Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Dịch vụ điều trị lấy nhân mụn chuẩn y khoa chỉ với 99k tại Miền Thảo Mộc Spa

Miền Thảo Mộc Spa

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/12/20
Bài viết
1
Thích
0
Điểm
1
Website
mienthaomocspa.com
#1
Dịch vụ lấy nhân mụn giá bao nhiêu tiền?

Một thông tin ưu đãi dành riêng cho khách hàng tin yêu Miền Thảo Mộc Spa, hãy sẵn sàng tìm lại tự tin trong cuộc sống và tình duyên bằng việc điều trị dứt điểm “NỖI ÁM ẢNH MỤN” đã đeo bám bạn suốt thời gian dài chỉ với chi phí rẻ 99.000 VNĐ (99K). Phù hợp với cả Sinh Viên – Học Sinh.

Với phương châm đề cao kỹ thuật chuyên môn trong quá trình điều trị, xem vấn đề da của khách hàng là nỗi lo của chính mình, Miền Thảo Mộc Spa luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu mang lại cho khách hàng cơ hội được sở hữu gương mặt sạch mụn tự tin.

Tại Miền Thảo Mộc Spa toàn bộ quy trình chăm sóc da lấy nhân mụn đều đạt chuẩn y khoa được thực hiện bởi 100% đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo chuyên sâu. Miền Thảo Mộc Spa mang đến cho Khách hàng không gian phòng spa sạch sẽ, thoáng mát, cảm giác thoải mái khi bước vào. Các dụng cụ, thiết bị sử dụng trong quá trình thực hiện đều được vô trùng vô khuẩn.

Dịch vụ lấy nhân mụn chuẩn y khoa sẽ giúp bạn tránh được những viêm nhiễm gây lây lan và hạn chế tối đa tổn thương cấu trúc da gây thâm & sẹo sau mụn.

(*) Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếu bạn có cơ địa tốt hiệu quả điều trị sẽ đạt cao hơn.

Nhằm phục vụ Quý khách hàng ân cần chu đáo. Quý khách vui lòng đặt lịch hẹn online cùng Miền Thảo Mộc Spa. Hẹn gặp Quý khách tại Miền Thảo Mộc Spa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Miền Thảo Mộc Spa

– 237/28 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
– Hotline: 0931 044 911
– Email: info@mienthaomocspa.com
– Website: mienthaomocspa.com
 

Đối tác

Top