Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc DỊCH VỤ ĐÓNG THÙNG GỖ PALLET XUẤT KHẨU HUN TRÙNG

Kim Luyến

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/3/19
Bài viết
16
Thích
0
Điểm
1
#1
Đối với các loại hàng, máy móc đều cần dịch vụ đóng thùng gỗ pallet xuất khẩu, đảm bảo an toàn tối đa và hạn chế sự tác động của thời tiết nên hàng hóa
dich-vu-dong-thung-go-pallet.gif
Sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ cho máy móc xuất khẩu khi nào?
Muốn hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, các doanh nghiệp nên đóng hàng thành từng kiện, đảm bảo mỹ quan và độ an toàn cho hàng hóa

Để thùng gỗ bao ngoài hàng hóa đạt tiêu chuẩn xuất khẩu cần phải tuân thủ một số các yêu cầu khắt khe. Do vậy các doanh nghiệp đa số đều lựa chọn dịch vụ đóng thùng gỗ cho máy móc xuất khẩu.

Hàng hóa xuất khẩu có rất nhiều loại với hình dáng khác nhau, và có thể chia ra làm 3 loại:

Loại 1: Đối với máy móc

Máy móc có những loại nhẹ, có những loại siêu trường siêu trọng vì vậy việc cung cấp dịch vụ đóng

thùng gỗ pallet cho mỗi loại là không giống nhau:

  • Máy móc siêu trường siêu trọng: Chân đế pallet đóng máy cần được đóng bản rộng, đinh vít được bắn chắc chắn tránh trường hợp cẩu và nâng hạ máy bị rơi. Pallet được thiết kế 2 tầng và gia cố chắc chắn nhằm cố định máy tránh bị di chuyển trong quá trình vận tải
  • Máy móc trọng tải nhẹ: Chân đế được thiết kế với độ dày phù hợp với hàng, theo tiêu chuẩn thông thường giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa cho máy móc.
Loại 2: Đối với hàng dễ vỡ

Hàng dễ vỡ thì yêu cầu quan trọng nhất khi sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ pallet đó là công đoạn chèn lót và gia cố.

Chèn lót và gia cố nhằm hạn chế những va chạm do rung lắc khi đi trên đường.

Loại 3: Hàng hóa khác

Loại hàng hóa này, khi sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ pallet gỗ sẽ giúp cho quá trình nâng hạ dễ dàng hơn và thu gọn không gian lưu trữ.

Đóng thùng gỗ cho hàng hóa này ít yêu cầu nhất, quy cách đóng gói đơn giản và chi phí thấp nhất.

Gỗ sử dụng chỉ cần là gỗ đã qua sử dụng chất lượng còn tốt.

Dịch vụ đóng thùng gỗ cho máy móc xuất khẩu uy tín, giá rẻ
Hiện nay, có nhiều công ty cung cấp dịch vụ đóng thùng gỗ cho máy móc xuất khẩu. Với giá thành và chất lượng tốt, các doanh nghiệp ngày càng có nhiều lựa chọn.

Công ty Đông Phú Tiên, là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ đóng thùng gỗ cho máy móc xuất khẩu. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, dày dăn kinh nghiệm, sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Mỗi khi cần đóng thùng gỗ xuất khẩu giá rẻ chất lượng cao, hãy đến với Đông Phú Tiên cam kết dịch vụ trọn gói với chất lượng tốt nhất.
 

Đối tác

Top