Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ in sổ da chất lượng cao, đáng tin cậy

dauxoabopmoi

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
102
Thích
0
Điểm
16
#1
Loại giấy dùng trong in sổ da là loại giấy đẹp mắt, không quá trắng sáng nhưng cũng không quá đục mờ, không gây lóa mắt, không bị nhòe khi đặt bút viết,…Thêm vào đó, quý khách hàng cũng có quyền lựa chọn loại giấy theo sở thích cá nhân cuả mình.

Chất liệu da làm bìa cũng rất đảm bảo chất lượng, bạn sẽ nhận thấy rằng càng sử dụng lâu thì bìa da càng sáng bóng, dẻo dai, khó có thể xảy ra tình trạng nổ da trong quá trình sử dụng.



Bìa của cuốn sổ tay sẽ được thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, có thể thêm logo – hình ảnh thương hiệu của công ty, sloagan (nếu có) để tăng thêm tính độc đáo, lưu giữ ấn tượng trong lòng khách hàng. Việc khách hàng tự lên ý tưởng cũng sẽ được nhân viên tư vấn, gợi ý thêm sao cho thiết kế in sổ da mang lại sự phù hợp, hoàn hảo hơn cả đồng thời còn đem đến sự trang trọng, thanh lịch toát lên từ bên ngoài cuả cuốn sổ.

In túi giấy

Voucher được mọi người biết đến với hình thức là một loại phiếu dùng để làm quà tặng, được sử dụng rộng rãi tại hệ thống các nhà hàng, cửa hàng kinh doanh thời trang, ẩm thực, siêu thị,… bằng công nghệ kỹ thuật số. Bên cạnh đó, voucher còn là một trong những cách thức nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp mà giá cả cho dịch vụ in voucher lại thấp hơn rất nhiều so với một số hình thức truyền thông nào hiện nay.

Quá trình sử dụng sổ da cũng rất tiện lợi, các dòng kẻ được thiết kế hợp lý, không đậm quá cũng không nhạt quá,…
Ngày nay có rất nhiều loại sổ bìa da được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, phổ biến nhất là 3 loại sổ da đang được ưa chuộng hiện nay là sổ bìa da dán gáy, sổ bìa da lò xo, sổ tay – sổ ghi chú. Tất cả đều có tác dụng dùng để ghi chép lại mọi thông tin cần lưu trữ khi bạn muốn.

in sổ da 5
Dịch vụ in sổ da tại Hà Nội của công ty Nhóm In sẽ là sự lựa chọn thông thái của mọi khách hàng lựa chọn chúng tôi làm người bạn hợp tác. Công ty sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng hết mức có thể, không để xảy ra tình trạng khách hàng phản hồi không hay về thái độ làm việc của nhân viên trong công ty.
 

Đối tác

Top