Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ làm visa du lịch Mỹ uy tín

thanhnienmoi12

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/10/19
Bài viết
312
Thích
1
Điểm
18
Website
dichvuvisagap.com
#1
Nếu bạn muốn đi du lịch Mỹ có thể liên hệ đến dịch vụ làm visa du lịch Mỹ của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ nhanh, chuyên nghiệp và đậu 98%
Nước Mỹ rất đẹp và mang nhiều điều thú vị mà rất nhiều người mong muốn đến đây ít nhất một lần trong đời. Các địa điểm du lịch ở Mỹ luôn thôi thúc khách du lịch năm châu. Nếu bạn thật sự muốn đi du lịch Mỹ có thể sử dụng dịch vụ làm visa du lịch Mỹ của chúng tôi.

Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới có hơn 15 năm cung cấp dịch vụ làm visa tại TPHCM uy tín. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ diện du lịch, công tác, thăm thân, định cư Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình,….nhanh, chuyên nghiệp và đậu 98%

1. Visa du lịch Mỹ là gì?
Visa du lịch Mỹ hay còn gọi thị thực Mỹ diện B1/B2 được cấp bởi Lãnh sự quán Mỹ. Visa du lịch Mỹ là giấy phép hợp pháp cho phép công dân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Mỹ với mục đích đi du lịch Mỹ. Visa du lịch Mỹ có thời hạn là 1 năm. Và bạn có thể tiếp tục gia hạn visa Mỹ trong thời gian 1 năm.
Visa du lịch Mỹ là loại visa quyền lực nhất thế giới. Theo kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ, bạn có được Visa Mỹ bạn sẽ có rất nhiều thuận lợi hơn trong việc xin visa các nước trên toàn thế giới.

2. Vì sao chọn dịch vụ làm visa du lịch Mỹ của công ty du lịch THanh Niên Mới?
Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh:
- Nhân viên đã có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ làm visa Mỹ. Nhân viên đang là thường trú nhân Hoa Kỳ (đã có thẻ xanh của Mỹ) nên am hiểu mọi thủ tục, hồ sơ, yêu cầu của Lãnh sự quán Mỹ. Nhân viên sẽ tư vấn khách hàng chuẩn bị những hồ sơ cần thiết theo yêu cầu của mỗi người.
- Nhân viên sẽ hoàn thiện hồ sơ và tiến hành mọi thủ tục xin visa đi Mỹ giúp khách hàng tạo được một bộ hồ sơ xin visa du lịch Mỹ đáng tin cậy với Lãnh sự quán Mỹ.
- Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng trả lời những câu hỏi phỏng vấn của Lãnh sự quán Mỹ theo đúng mục đích chuyến đi.
- Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch,… đảm bảo Lãnh sự quán Mỹ yêu cầu là có ngay lập tức nên hồ sơ sẽ được duyệt nhanh và tỷ lệ tin tưởng cao. Đến với dịch vụ làm visa du lịch Mỹ của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

3. Điều kiện đậu visa du lịch Mỹ
Theo kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa du lịch Mỹ, Lãnh sự quán Mỹ sẽ cấp visa du lịch Mỹ cho những cá nhân có điều kiện sau đây:
- Chứng minh đủ tài chính cho chuyến đi du lịch Mỹ và chi phí phát sinh.
- Có sự ràng buộc tại Việt Nam đảm bảo 100% bạn sẽ quay trở về Việt Nam.
- Trả lời phỏng vấn Mỹ đúng mục đích chuyến đi và đáng tin cậy.
- Không mở hồ sơ visa định cư Mỹ.

4. Dịch vụ làm visa du lịch Mỹ cần chuẩn bị những hồ sơ gì?
Theo quy định của Lãnh sự quán Mỹ, dịch vụ làm visa du lịch Mỹ cần bạn chuẩn bị những hồ sơ sau:
- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng.
- 02 ảnh 5x5 , phông nền trắng
- Thư mời đi du lịch Mỹ.
- Giấy chứng minh tài chính cho chuyến đi: sao kê tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm, hợp đồng lao động, giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận quyền sở hữu đất và nhà ở,…
- Giấy chứng minh quan hệ ràng buộc tại Việt Nam: giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy khai sinh bản thân và các con, giấy chứng nhận kết hôn,…
- Giấy xin nghỉ phép đi du lịch Mỹ.
Tất cả các hồ sơ nêu trên phải được sao y công chứng trên giấy A4, một mặt, không cắt. Và khi khách hàng đi tham dự phỏng vấn tại Lãnh sự quán Mỹ phải mang theo bản gốc.

5. Ưu đãi dịch vụ làm visa Mỹ của Công Ty Du Lich Thanh Niên Mới
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ làm visa Mỹ sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt:
- Giảm giá vé máy bay đi Mỹ
- Giảm giá dịch vụ đón tiễn khách tại sân bay cho gia đình và người lớn tuổi.
- Giảm giá dịch vụ gia hạn visa Mỹ cho lần tiếp theo.
- Chấp nhận thanh toán toàn bộ chi phí tại Mỹ và nhận vé máy bay đi Mỹ tại Việt Nam.

Quý khách có nhu cầu đi du lịch Mỹ vui lòng liên hệ:
- Dịch vụ làm visa Mỹ: Cô Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178
- Vé máy bay đi Mỹ: Chị Dung – Viber, Zalo 0934.574.577

Hoặc liên hệ đến văn phòng của công ty:
CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.62923422 – 0988.512.577
Email: support@visavietnam.net.vn
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top