Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Dịch vụ làm visa Mỹ, xin visa đi Mỹ

thanhnienmoi12

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/10/19
Bài viết
314
Thích
1
Điểm
18
Website
dichvuvisagap.com
#1
Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ cho mục đích du lịch, thương mại, thăm thân với tỷ lệ đậu lên đến 90% và hỗ trợ vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Viber, Zalo 0966.089.350


Mỹ đang là địa điểm du lịch hấp dẫn và thú vị, thu hút rất nhiều du khách Việt Nam. Ngoải ra, người Việt định cư ở Mỹ rất nhiều, nhu cầu người Việt Nam sang Mỹ rất cao. Tuy nhiên, việc xin visa Mỹ không hề dẽ dàng dối với nhiều người. Vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ uy tín chuyên nghiệp và tỷ lệ đậu đến 90%.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo bộ hồ sơ xin visa Mỹ đáng tin cậy với Lãnh sự quán Mỹ chứng minh bạn nhập cảnh vào Mỹ đúng mục đích, và đảm bảo tin tưởng tuyệt đốt bạn sẽ quay về Việt Nam.



1. Thủ tục xin Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ tại TPHCM uy tín và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục xin visa Mỹ theo yêu cầu của Lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM như sau:

- Bước 1: Tư vấn hồ sơ visa Mỹ qua Viber, Zalo 0966.089.350. Nếu bạn đồng ý sẽ ký kết “hợp đồng cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ”, nhận lệ phí xin visa Mỹ 3.840.000 đ/người (do Lãnh sự quán Mỹ yêu cầu nộp lệ phí để mở hồ sơ xin visa Mỹ)

- Bước 2: Hoàn thành hồ sơ xin visa Mỹ cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận hồ sơ của khách hàng và hoàn thành tất cả các thủ tục xin visa Mỹ theo yêu cầu của lãnh sự quán Mỹ như: điền đơn xin visa Mỹ DS160, đóng lệ phí xin visa Mỹ, lên chương trình du lịch Mỹ, bổ sung các hồ sơ còn thiếu, gửi hồ sơ visa Mỹ đến Lãnh sự quán Mỹ qua đường bưu điện,… và đặt lịch hẹn phỏng vấn visa Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh.

- Bước 3: Tư vấn trả lời phỏng vấn visa Mỹ. Quý khách có thể đến văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh để được nhân viên tư vấn trả lời câu hỏi phỏng vấn tại Lãnh sự quán Mỹ.

- Bước 4: Phỏng vấn visa Mỹ tại Lãnh sự quán Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh (địa chỉ: 4 Lê Duẩn, Quận 1). Theo lịch hẹn, bạn đến Lãnh sự quán Mỹ để phỏng vấn visa Mỹ. Bạn cần mang theo đầy đủ các giấy tờ bản gốc của hồ sơ xin visa Mỹ.

- Bước 5: Nhận kết quả visa Mỹ. Khi hồ sơ của bạn đã được duyệt, Lãnh sự quán Mỹ sẽ cấp một visa Mỹ có thời hạn là 1 năm, thời gian tạm trú tại Hoa Kỳ từ 30 đến 90 ngày.

- Bước 6: thanh toán toàn bộ chi phí dịch vụ làm visa Mỹ.



2. Hồ sơ xin visa Mỹ

Bạn muốn xin visa Mỹ cần phải chuẩn bị các hồ sơ xin visa Mỹ theo yêu cầu Lãnh sự quán Mỹ như sau:

- Đơn xin visa Mỹ DS160

- 02 ảnh hộ chiếu 5x5 cm, phông nền trắng, không trùng với bất ky thị thực trong hộ chiếu, chụp trong thời gian 3 tháng gần nhất.

- Hộ chiếu Việt Nam phổ thông, theo quy định là còn hạn trên 6 tháng còn ít một trang trống, lời khuyên còn hạn trên 1 năm vì visa Mỹ cấp mới có giá trị sử dụng lên đến 1 năm.

- Giấy tờ chứng minh sự ràng buộc tại Việt Nam: giấy đăng ký kết hôn, hộ khẩu, tài sản cố định tại Việt Nam,…



a) Hồ sơ xin visa du lịch Mỹ

Những người cân xin visa Mỹ: đi du lịch tham quan các điểm du lịch ở Mỹ, đi tham gia đám cưới, tham dự hội nghị tôn giáo,….

Bạn muốn xin visa du lịch Mỹ cần phải chứng minh có đủ tài chính và chắc chắn 100% quay trở lại Việt Nam với Lãnh sự quán Mỹ khi tham gia phỏng vấn. Bạn cần phải cung cấp thêm các giấy tờ như sau:

- Giấy chứng minh cho chuyến đi du lịch Mỹ:

+ Thư mới đi du lịch Mỹ: bạn có thể nhờ người thân, bạn bè đang sinh sống tại Mỹ viết lá thư mờ du lịch Mỹ.

+ Hợp đồng ký kết tour du lịch Mỹ: bạn cần cung cấp hợp đồng ký kết tour du lịch Mỹ nếu đi theo tour

+ Nếu bạn muốn đi du lịch Mỹ tự túc: bạn cần cung cấp lịch trình du lịch Mỹ, vé máy bay, đặt phòng khách sạn.

- Giấy chứng nhận tài chính của bản thân:

+ Nếu bạn đảm bảo đủ tài chính cho chuyến đi cần cung cấp: sao kê tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm, hợp đồng lao động,…

+ Nếu người thân ở Mỹ cam kết tài chính cho chuyến đi: thì trong thư mời đi du lịch nêu trên có ghi thêm nội dung cam kết bảo trợ tài chính cho chuyến đi và cung cấp thêm sao kê tài khoản ngân hàng của người bảo lãnh.

+ Nếu người thân ở Việt Nam cam kết tài chính nhưng không tham gia chuyến đi du lịch Mỹ: cần cung cấp giấy cam kết bảo trợ tài chính cho chuyến đi và giấy tờ chứng minh mối quan hệ ràng buộc và giấy sao kê tài khoản ngân hàng của người bảo lãnh.

- Đơn xin nghỉ phép để di du lịch Mỹ, có xác nhận của thủ trường đơn vị.



b) Hồ sơ xin visa thương mại Mỹ

Những đối tượng sau đây xin visa thương mại Mỹ: làm việc với đối tác tại Mỹ, tham gia hội nghị với mục đích thương mại, mua bán hàng hóa với công ty tại Mỹ,…

Hồ sơ xin visa thương mại Mỹ bao gồm:

- Giấy tờ chứng minh phát sinh hoạt động thương mại với doanh nghiệp tại Hoa Kỳ như: hợp đồng mua bán hàng hóa, vé tham gia hội nghị thương mại,..

- Thư mời từ doanh nghiệp tại Hoa Kỳ.

- Bảo sao có chứng thực giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Nam.

- Giấy quyết định cử đi công tác Mỹ

- Giấy quyết định bổ nhiệm chức vụ.

- Bản sao hợp động lao động.



c) Hồ sơ xin visa thăm thân Mỹ

Bạn muốn nhập cảnh vào Mỹ với mục đích thăm người thân ở Mỹ (cha, mẹ, con cái, anh chị em ruột) thì cần cung cấp những hồ sơ sau:

- Thư mời đi thăm thân tại Mỹ.

- Giấy tờ chứng minh tài chính cho chuyến đi: sao kê tài khoản ngân hàng, sổ tiết kiệm,…

- Giấy tờ chứng minh mối quan hệ ràng buộc với người bảo lãnh ở Mỹ.



3. Dịch vụ làm visa Mỹ trọn gói

Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ trọn gói cho người Việt Nam nhập cảnh vào Mỹ với mục đích du lịch, thương mại, thăm thân, tham dự hội nghị, học tập, ….bao gồm:

- Dịch vụ làm visa Mỹ: nhân viên sẽ tư vấn hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, hoàn thành thủ tục xin visa Mỹ theo mục đích nhập cảnh, điều kiện của khách hàng để đặt được tỷ lệ đậu thị thực Mỹ cao nhất. Chúng tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa Mỹ chuyên nghiệp, uy tín và tiết kiệm.

- Vé máy bay đi Mỹ: chúng tôi đại lý vé máy bay tại TPHCM cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng xin visa đi Mỹ. Bạn có thể xem thêm: Bán vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ hãng Vietnam Airlines

- Bán tour du lịch Mỹ: chúng tôi cung cấp tour du lịch Mỹ đưa khách du lịch đến tham quan các địa điểm du lịch ở Mỹ được nhiều người yêu thích nhất. Đối với những người không có đủ điều kiện xin visa Mỹ tự túc có thể tham gia vào tour du lịch Mỹ để xin visa du lịch dễ dàng hơn.: Tour du lịch liên tuyến Đông Tây Mỹ 10 ngày 9 đêm

- Dịch vụ đón tiễn khách tại sân bay: chúng tôi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục tại sân bay, hành lý và xe đưa đón tại sân bay Việt Nam và Mỹ (chỉ áp dụng trong giai đoạn không có dịch bệnh).



Đối với những khách hàng đã có visa Mỹ đã hết hạn sử dụng có thể liên hệ đến dịch vụ gia hạn visa Mỹ. Dịch vụ gia hạn visa Mỹ giúp bạn được cấp mới một thị thực Mỹ cùng loại mà không tham gia phỏng vấn tại Lãnh sự quán Mỹ.



Trong năm 2022, người Việt Nam nhập cảnh vào Mỹ cần phải tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid 19, tiêm chủng Vaccine phòng Covid 19 theo quy đinh CDC Hoa Kỳ. Xem thêm các quy định nhập cảnh Mỹ năm 2022 như sau:

- Du khách quốc tế có thể bay đến mỹ từ ngày 08/11

- Quy định tiêm chủng vaccine phòng Covid 19 khi bay đến Mỹ



Quý khách có nhu cầu làm visa đi Mỹ, xin visa nhập cảnh Mỹ vui lòng liên hệ:

Ms An – Viber, Zalo +84.966.089.350 – Email: nguyenhaminhan87@gmail.com

Ms. Hạnh – Viber, Zalo +84.903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com



Hoặc liên hệ với văn phòng:

CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI

Địa chỉ: 212/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.62923422 – 0988.512.577

Email: thanhnienmoi@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top