Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ số hóa tài liệu, văn bản chuẩn hàng đầu ở Hà Nội

indangnguyenkd04

Thành viên cấp 1
Tham gia
16/3/19
Bài viết
50
Thích
0
Điểm
6
#1
In Đăng Nguyên là đơn vị chuyên sản xuất các phương pháp số hóa tài liệu - hồ sơ-giấy tờ-văn bản - số hóa tài liệu tài liệu uy tín trên thị trường với hơn 10 năm hiểu biết, chúng tôi am hiểu về lĩnh vực tài liệu số như hiểu chính bản thân mình đang cần gì. Đến với In Đăng Nguyên, quý khách sẽ được tư vấn phương pháp uy tín cho các tài liệu-sách-hồ sơ của mình.


1. Với nhiều kinh nghiệm triển khai trên rất nhiều khách hàng: In Đăng Nguyên đã triển khai dịch vụ scan tập tài liệu từ rất sớm, khi mà những đơn vị nhỏ lẻ khác còn đang loay hoay tìm hiểu công nghệ scan, chúng tôi đã triển khai thành công nhiều dự án lớn như: Số hóa tập tài liệu tại cục văn thư lưu trữ Hà Nội, Số hóa tập tài liệu cho Học Viện giải pháp Quân sự, Xi măng vicem Hoàng Thạch tại Hải Dương, Viện vật liệu xây dựng Hà Nội....…

2. Dịch vụ số hóa tài liệu , sách, ảnh ở Hà Nội của In Đăng Nguyên có độ bảo mật tuyệt đối. cam kết thông tin về tập tài liệu của quý khách hoàn toàn an toàn. Trước khi scan hồ sơ-giấy tờ-văn bản, chúng tôi đều kiểm tra cẩn thận tình trạng tài liệu và ký cam kết bảo mật thông tin trước, trong và sau khi scan cho khách hàng

3. Thời gian scan tài liệu-sách-hồ sơ nhanh chóng: Với hàng trăm dòng máy scan chuyên dụng khác nhau luôn có sẵn tại In Đăng Nguyên, sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng.
chất lượng cao file tài liệu-sách-hồ sơ scan ra xong đẹp hơn cả mong đợi.

4. Cam đoan hoàn lại tiền nếu chuyên nghiệp scan ra không đúng như cần.In Đăng Nguyên cam kết phục vụ khách hàng hết mình, cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng về chuyên nghiệp dịch vụ scan tài liệu của công ty.


Có 2 dịch vụ số hóa tài liệu để khách hàng lựa chọn: scan tài liệu-sách-hồ sơ tại nơi của khách hàng và scan tập tài liệu tại xưởng của In Đăng Nguyên. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà công ty sẽ phục vụ.
Xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng cần.


Dịch vụ số hóa tài liệu tại In Đăng Nguyên đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng

Liên hệ tư vấn và báo giá tốt nhất: 0914 006 627 - 0961 099 899 .
Email : indangnguyen@gmail.com

Đ/C : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Website : https://indangnguyen.com/dich-vu-so-hoa-tai-lieu-chuyen-nghiep/
 

Đối tác

Top