Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Tỉnh khác Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Cẩm Phả | Thợ giỏi chuyên nghiệp

lebahieu1122

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/4/24
Bài viết
7
Thích
0
Điểm
1
#1
Tivi là một trong những thiết bị không thiếu trong các gia đình hiện nay thậm chí mỗi gia đình còn có đến 2,3 cái tivi. Sau một thời gian sử dụng chúng sẽ xảy ra tình trạng hỏng hóc và cần phải sửa chữa. Chính vì vậy, các đơn vị chuyên sửa tivi ra đời ngày càng nhiều khiến mọi người khó khăn để tìm được một đơn vị uy tín. Bạn đang tìm cho mình một cơ sở chuyên sửa tivi tại Cẩm Phả UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP và GIÁ RẺ. Hãy đến ngay với Trung tâm bảo hành và sửa chữa Điện máy Châu Anh.

Là một đơn vị uy tín chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sửa tivi tại nhà, Điện máy Châu Anh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng, cam kết giải quyết mọi sự cố tivi một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.



Với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi,lâu năm, được đào tạo chuyên sâu và bài bản có ít nhất 5 năm kinh nghiệm về sửa chữa tivi các loại:
- Chúng tôi cam kết :100%
- Kiểm tra tivi miễn phí
- Báo giá trước khi sửa chữa
- Linh kiện thay thế chính hãng
- Giá tốt nhất cho khách hàng ko chăt chém
- Bảo hành dài hạn uy tín

Cam kết của TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY CHÂU ANH SỬA TIVI TẠI NHÀ
- Tất cả các dịch vụ sửa chữa tivi do TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY CHÂU ANH SỬA TIVI TẠI NHÀ cung cấp đều được bảo hành miễn phí tại nhà từ 3 tháng đến 6 tháng tùy từng linh kiện và dịch vụ
- Sửa tivi các hiện tượng lỗi màn hình
- Sửa chữa tivi hiện tượng lỗi bo mạch
- Sửa chữa tivi hiện tượng cháy nổ cầu chì.

Trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ qúy khách hàng 24/7 Mọi thông tin chi tiết cũng như yêu cầu dịch vụ sửa tivi tại nhà ở Cẩm Phả Quý khách vui lòng gọi tới đường dây nóng: 0974.023.023 để được phục vụ tốt nhất!
 

Đối tác

Top