Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc dịch vụ sửa máy lạnh treo tường,âm trần,tủ đứng,áp trần,giấu trần,vrv,tại hồ chí minh

phucankhang

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/4/20
Bài viết
24
Thích
0
Điểm
1
#1
dịch vụ sửa máy lạnh treo tường,âm trần,tủ đứng,áp trần,giấu trần,vrv,tại hồ chí minh

dịch vụ sửa máy lạnh treo tường,âm trần,tủ đứng,áp trần,giấu trần,vrv,tại hồ chí minh công ty phúc an khang

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sửa chữa máy lạnh cho khách hàng lựa chọn, tuy nhiên việc chọn lựa được một đơn vị sửa chữa uy tín lại không phải điều dễ dàng. Điện lạnh phúc an khang là địa chỉ sửa máy lạnh chất lượng, uy tín, có thể khắc phục được mọi lỗi hư hỏng mà máy lạnh mắc phải, được khách hàng tin tưởng.
- Điện lạnh phúc an khang chuyên sửa máy lạnh tại nhà chuyên nghiệp, khắc phục các lỗi hư hỏng máy lạnh từ những sự cố nhỏ cho đến những hư hỏng nặng. Luôn có mặt nhanh chóng để giải quyết vấn đề của quý khách hàng.
- Chúng tôi sẽ cho kĩ thuật đến tận nhà kiểm tra và báo chi phí trước khi thực hiện sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng chất lượng cao với giá rẻ phải chăng.
- Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề
- Chế độ bảo hành, hậu mãi
- Sẵn sàng tư vấn, trả lời những thắc mắc từ quý khách hàng
Quy trình làm việc của điện lạnh phúc an khang

Bước 1: Trước khi tiến hành sửa máy lạnh tại nhà nhân viên sẽ kiểm tra hoạt động của máy thông qua các thông tin khách hàng cung cấp. Cho máy lạnh chạy thử để đánh giá trực tiếp tình trạng của máy và kiểm tra qua các kết nối điện bên ngoài máy lạnh.
Bước 2: Sau khi đánh giá khách quan, kỹ thuật viên dựa vào kinh nghiệm sẽ phát hiện nhanh chóng các vấn đề của máy cũng như bộ điều khiển và tiến hành xử lý tận gốc các nguyên nhân xảy ra của máy lạnh nhà bạn.
Bước 3: Khi giải quyết xong các vấn đề của máy lạnh, kỹ thuật viên sẽ cho máy chạy lại lần nữa và kiểm tra các nguồn điện sau khi bàn giao cho khách hàng.
Khách hàng sẽ tự mình kiểm tra lại hiệu quả của máy để không vừa lòng sẽ yêu cầu kỹ thuật viên của chúng tôi kiểm tra lại. Ngoài ra, nhân viên sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng, vệ sinh để khách hàng chú ý để máy lạnh nhà bạn hạn chết những phát sinh hư hỏng sau này và tăng tuổi thọ cho máy.
Bước 4: Hoàn thành xong, nhân viên sẽ dọn dẹp sạch sẽ và ghi hóa đơn rõ ràng, giấy bảo hành cho khách.
Với kinh nghiệm mà chúng tôi tích lũy được, Điện lạnh phúc an khang luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc. Chính vì vậy, chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả các hãng máy lạnh chuyên dụng đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay như: Toshiba, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN LẠNH PHÚC AN KHANG
NHÀ THẦU HỆ THỐNG LẠNH DÂN DỤNG THƯƠNG MẠI & CÔNG NGHIỆP

ĐC: 973/133,Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân chánh hiệp, Quận 12, TPHCM
MST : 0314256997
HOTLINE: 0909.960.320 MR PHONG

Email:dienlanhphucankhang@gmail.com
Website: https://maylanhphucankhang.com
 

Đối tác

Top