Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ thiết kế văn phòng chuyên nghiệp VietHomeDecor

DQ Mem

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/3/19
Bài viết
75
Thích
2
Điểm
8
#1
Văn phòng là nơi chúng ta làm viết và có hơn 1/3 thời gian trong ngày tại đây. Vậy nên thiết kế nội thất văn phòng sao cho hợp lý, thoải mái và tiện dụng là điều cần thiết mỗi khi xây dựng văn phòng mới. Cùng tìm hiểu dịch vụ thiết kế văn phòng tại VietHomeDecor nhé.


Xu hướng thiết kế văn phòng 2019
Xu hướng thiết kế xanh
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay là phong cách hiện đại và đưa thiên nhiên vào văn phòng làm việc. Tối ưu không gian và tạo ra các khoảng làm việc chung có nhiều cây xanh hoặc cây xanh ở cạnh bàn làm việc. Thiết kế văn phòng xanh sẽ tạo ra một không gian mở, thân thiện với thiên nhiên, giúp không khí trong lành, không ngột ngạt, chật chội, giúp mọi người cảm thấy tươi mới, hiệu quả công việc tốt hơn. Nếu không có nhiều không gian để đặt cây, bạn có thể thiết kế cây trên bàn, treo trên tường hoặc treo trên bàn.
Xu hướng thiết kế mở
Thiết kế không gian mở chưa bao giờ là lỗi thời. Một không gian mở cần phải có ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể không ngăn cách các phòng/ban khác nhau hoặc nếu cần, bạn hãycó thể sử dụng những tấm vách ngăn bằng kính để ngăn các khu vực chức năng, đặc biệt là các phòng cần riêng biệt như phòng kế toán, phòng họp, phòng giám đốc.



Tiêu chí chọn công ty thiết kế văn phòng 2019
Tiêu chí 1 - Chọn người thiết kế phải yêu nghề
Tiêu chí 2 - Đơn vị thiết kế và thi công phải am hiểu sâu sắc về vật liệu, biết ứng dụng vật liệu trong thi công, tránh tình trạng chủ đầu tư yêu cầu một loại vật liệu nhưng thiết kế lại 1 loại vật liệu khác.
Tiêu chí 3 - Thiết kế bản vẽ phải mang tính khả thi, phù hợp với cung ứng vật liệu trong nước. Thiết kế được phải thi công được hoặc biết được nơi nào cung cấp.
Tiêu chí 4 - Đơn vị thiết kế, thi công có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.
Tiêu chí 5 - Đơn vị thiết kế, thi công am hiểu về phong thủy.

Tại sao nên đến với VietHomeDecor
Viethome Decor
với kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất từ năm 2013, am hiểu về phong thủy, làm việc đam mê, nhiệt huyết và có trách nhiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn không những thiết kế văn phòng của bạn hợp phong thủy, đẹp mà còn là chuyên gia về không gian, chúng tôi sẽ giúp bạn tính toán mức độ, khoảng cách di chuyển trong văn phòng sao cho hợp lý nhất, tới từng cm. Với chúng tôi thiết kế nội thất tại Hà Nội, hay thiết kế nội thất tại Hải Phòng và các địa phương khác đều đáp ứng nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé:

Công ty TNHH nội thất và trang trí Nhà Việt
Văn phòng: Số 20 – Phố Miếu Đầm – Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: 0902.150.549
Tel: 043.2222.341
Email: viethomedec@gmail.com
 

Đối tác

Top