Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bảo đảm Nhất Tín Logistics

nhattinag

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/7/20
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
Website
ntlogistics.vn
#1
Một trong những thành công bước đầu của Nhất Tín Logistics chính là xây dựng thành công hệ thống bưu cục ở 63 tỉnh thành lớn trên cả nước. Việc đặt ở mỗi tỉnh thành một bưu cục có ý nghĩa lớn đánh dấu sự có mặt của Nhất Tín trên khắp lãnh thổ đất nước. Điều này càng chứng tỏ được niềm tin yêu của quý khách hàng dành cho Nhất Tín Logistics. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ của quý khách.

I. Mạng lưới bưu cục và cơ sở vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics Toàn Quốc
ware-house-nt-02.jpg
Đối với những công ty trong ngành vận chuyển, việc sở hữu nhiều địa điểm cho khách hàng thuận tiện đi lại gửi hàng là điều vô cùng cần thiết.

Một trong những thành công bước đầu của công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics chính là xây dựng thành công hệ thống bưu cục ở 63 tỉnh thành lớn trên cả nước. Việc đặt ở mỗi tỉnh thành một bưu cục có ý nghĩa lớn đánh dấu sự có mặt của Nhất Tín trên khắp lãnh thổ đất nước. Điều này càng chứng tỏ được niềm tin yêu của quý khách hàng dành cho Nhất Tín Logistics. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ của quý khách.
<<<Xem thêm>>> Vận chuyển hàng hóa Nhất Tín
Hệ thống vận chuyển hàng hóa toàn quốc của công ty vận tải Nhất Tín logistics bao gồm các phương tiện, phương thức sau:
  • > 30 xe máy.
  • > 25 xe vận tải suzuki 680 kg;
  • > 20 xe đầu kéo container;
  • > 25 xe tải 8 tấn đến 15 tấn;
  • > 180 xe tải nhỏ từ 1 đến 7 tấn;
  • Hệ thống phương tiện vận tải;
  • Mạng lưới bưu cục;
  • Kho bãi;
  • Công nghệ ứng dụng tra cứu vận đơn Nhất Tín.
II. Vận chuyển hàng hóa Nhất Tín Logistics luôn ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại
Ngày nay, ngành công nghệ thông tin phát triển cực kỳ mạnh mẽ tại Việt Nam đang dần phủ sóng trên mọi lĩnh vực, và vận tải hàng hóa cũng vậy. Nếu chúng ta không bắt kịp xu hướng vận hành của Thế giới thì chúng ta sẽ mãi mãi lạc hậu. Điều này đồng nghĩa với việc chậm tiến độ xử lý công việc, chậm thời gian và tiêu tốn rất nhiều chi phí phát sinh.

Với phương châm luôn luôn nâng cấp, luôn luôn phát triển với tốc độ bức phá để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng Nhất Tín tốt hơn, Nhất Tín đã áp dụng công nghệ ERP/GPS tiên tiến nhất. Đây là công nghệ có khả năng kết nối không chỉ trên toàn quốc mà còn trên toàn quốc tế. Công nghệ này cho phép Nhất Tín có thể kiểm soát lượng xe, kiểm tra hành trình xe, giờ trả hàng, kiểm tra hàng hóa rất tiện lợi dù đang ở đâu và ở thời điểm nào.

III. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc 24/7 của Nhất Tín Logistics
Thông thường nếu quý khách gửi hàng cho công ty Nhất Tín vào buổi sáng thì tới thời điểm chiều tối hàng sẽ đến tay người nhận. Trong trường hợp bạn gửi hàng vào buổi chiều tối thì người nhận sẽ nhận được hàng vào buổi sáng hôm sau. Chuyển phát hỏa tốc cũng là một hình thức chuyển giao hàng hóa nhanh.

Tuy nhiên, hàng hóa sẽ được đảm bảo vận chuyển đến tay người nhận trong 1 ngày làm việc. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn có ở đâu đi nữa thì Nhất Tín vẫn sẽ hỗ trợ giao hàng của bạn đến tay người nhận trong ngày. Nhờ nét đặc trưng như vậy mà hình thức này có tên là “hỏa tốc” đấy. Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc cũng có mức cước phí tính theo khối lượng hàng hóa và vùng trả hàng. Nhìn chung, phí vận chuyển ở hình thức này sẽ có sự chênh lệch đôi chút so với dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường.

Để biết thêm thông tin các dịch vụ vận chuyển hàng hóa của công ty vận chuyển hàng hóa Nhất Tín, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900.63.6688 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.
Ntlogistics
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top