Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Điểm mạnh của máy đếm tiền

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Máy đếm tiền là thiết bị vô cùng quen thuộc trong cuộc sống, trong công việc ngày nay, nó được ứng dụng rộng rãi trong các ngân hàng, công ty, doanh nghiệp mang lại những lợi ích thiết thực. Vậy công dụng của máy đếm tiền là gì mà lại được ưa chuộng sử dụng đến như vậy?

Nâng cao hiệu quả công việc.

  • Việc đếm tiền thủ công gây tốn nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả công việc đem lại là không cao, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đối với giao dịch có số tiền lớn thì việc đếm tiền thủ công khá khó khăn. Nhưng với việc sử dụng máy đếm tiền, bạn sẽ không cần lo lắng nhiều về những vấn đề trên. Bạn chỉ cần bỏ tiền vào máy và rất nhanh sẽ có kết quả được hiển thị lên trên màn hình điện tử, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nâng cao được hiệu suất làm việc.
  • Bởi vì vai trò của máy đếm tiền nên chất lượng phải được ưu tiên hàng đầu, vì thế trước khi mua máy cần phải tìm hiểu kỹ từ hãng sản xuất cho đến đơn vị phân phối hàng chính hãng. Do hiện trạng máy giả, máy nhái, máy tân trang đang xuất hiện tràn lan trên thị trường với chất lượng kém, hoạt động không ổn định, thường xuyên đếm sai, xảy ra nhiều lỗi cũng như rất dễ hỏng hóc khiến tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Vì vậy nên lựa chọn đơn vị phân phối hàng chính hãng để đảm bảo về chất lượng.
Giúp tiết kiệm thời gian
  • Trong môi trường làm việc với khối lượng giao dịch tiền khổng lồ như ở ngân hàng, thì việc đếm số lượng tiền lớn như vậy bằng sức người thì tốn rất nhiều thời gian, chưa kể là trong quá trình đếm sẽ xuất hiện nhiều sai sót không mong muốn.
  • Máy đếm tiền ra đời với mục đích chính là giải quyết được vấn đề trên, thực hiện công việc một cách hiệu quả, chính xác và nhanh nhất. Hơn nữa với các tính năng hiện đại, máy đếm tiền ngày nay còn có thể phân biệt được các mệnh giá tiền khác nhau và đếm được nhiều loại ngoại tệ thông dụng.
Máy đếm tiền có khả năng chống tiền giả
  • Với việc công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì để làm ra tiền giả không phải là quá khó cũng như ngày càng tinh vi, khó phát hiện hơn. Với mắt thường thì khó có thể phát hiện ra được tiền giả, vì thế máy đếm tiền thông minh ngày nay đã được tích hợp thêm tính năng vô cùng quan trọng là tính năng phát hiện tiền giả. Việc này đã giúp kiểm soát được tiền giả vô cùng tốt.
  • Trên đây là một số điểm mạnh về máy đếm tiền mà chúng tôi gửi tới các bạn. Và một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng khi mua máy đếm tiền đó chính là Công ty TNHH Thiết bị ngân hàng Hiệp Thành Phát – chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy đếm tiền chính hãng chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
Đơn vị phân phối máy đếm tiền chất lượng.
  • Công ty TNHH Thiết Bị Ngân Hàng Hiệp Thành Phát chuyên nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền chính hãng từ các thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Xinda, Xiudun, Glory, Oudis…. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì chu đáo, cùng mục tiêu “ chữ tín luôn đặt hàng đầu” công ty Hiệp Thành Phát rất mong được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.
Chính sách mua máy đếm tiền tại Công ty Hiệp Thành Phát.

Quý khách hàng cần mua máy đếm tiền chất lượng hãy liên hệ 0971 757 888 hoặc chat với công ty tại app bên phải màn hình. Công ty máy đếm tiến sẽ hộ trợ quý khách hàng.

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm hoàn hảo và đúng nhu cầu sử dụng.
  • Giao hàng từ 1h -3h miễn phí, sửa chữa bảo hành miễn phí tận nơi.
  • Hướng dẫn sử dụng tận nơi thanh toán tại chỗ.
  • Bảo trì vĩnh viễn khi hết thời gian bảo hành.
  • Miễn phí đổi trả trong vòng 03 tháng nếu thiết bị do nhà sản xuất.
  • Tặng 01 bộ linh kiện khi mua thiết bị mới ( bánh xe, đệm xu, đệm inox, dây curoa).
CÔNG TY THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng với mục tiêu “chữ tín luôn đặt hàng đầu “công ty Hiệp Thành Phát rất mong được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt ,giả cả hợp lý ,tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Cảm ơn quý khách đã đến với công ty chúng tôi :
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ/C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 / 02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com

Website: https://maydemtiengiasi.vn/
 

Đối tác

Top