Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Điều hòa Trane của nước nào

ToanA208

Thành viên cấp 1
Tham gia
30/12/19
Bài viết
57
Thích
0
Điểm
6
#1
Rất nhiều bạn đọc khi thấy điều hòa Trane hay chiller Trane nhưng không biết nó đến từ nước nào, Đẳng cấp nó ra sao. Sau đây, http://tranevn.com.vn/ giới thiêu cho bạn biết những thắc mắc này.
  1. Thương hiệu Trane đến từ nước nào.
Công ty Trane (Trane Air Conditioners) được thành lập năm 1913 tại bang Wisconsin, Hoa Kỳ. Thương hiệu Trane là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và phát triển về các loại máy điều hòa không khí. Thương hiệu Trane hiện đang có mặt trên 200 quốc gia và có hơn 100 nhà máy sản xuất, mỗi năm Trane cho lắp đặt hàng trăm nghìn dự án.

Trane bước vào thị trường Việt Nam từ những năm 1975, khi Miền Nam đang là thuộc địa của Mỹ, nhưng đến năm 1998 thương hiệu Trane mới bắt đầu phát triển mạnh mẽ hơn với 2 văn phòng khởi đầu tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hai văn phòng này đều thực hiện công tác xúc tiến thị trường và xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm khắp cả nước.

2. Sản phẩm của Trane có tốt không. chất lượng bảo hành ra sao.

Khi nhắc đến sản phẩm Trane không thể không nhắc đến Chiller, AHU, FCU, Điều hòa cục bộ âm trần nối ống gió, điều hòa trung tâm VRF... là những sản phẩm thế mạnh của Trane.

  • Chiller Trane
Chiller Trane có hai dòng sản phẩm chính là Chiller giải nhiệt nước và chiller giải nhiệt gió, Ưu điểm của Trane là sản phẩm có công suất càng lớn thì lợi thế cạnh tranh càng cao, thậm chí có những phân khúc thì Trane không còn đối thủ như chiller trục vít,

Chiller giải nhiệt nước. Ở phân khi này thì gần như Trane không có đối thủ nhờ Công suất lớn, hiệu suất thu hồi cao, các vật tư, thiết bị phụ trợ cho cả hệ thống như bơm, hệ thống đường ống, giá đỡ có suất đầu tư thấm dẫn đến tổng vốn đầu tư thấp. Tuổi thọ cao, có những dự án lên đến 30 năm vẫn hoạt động bình thường. Vận hành an toàn, tiết kiệm chi phí vận hành. Trane kết hợp với IBM để đưa ra phần mềm kết nối điều khiển linh hoạt Bạn có thể ngồi nhà hay ở văn phòng vẫn có thể kểm soát thiết bị của mình đang làm việc như thế nào qua điện thoại thông minh hoặc laptop, máy tính bảng mà không cần phải tới hiện trường. Với những ưu điểm trên Chiller Trane có thể tiết kiểm điện lên đến 15%, suất thu hồi vốn sau 2 năm, làm lợi cho chủ đầu tư lên đến 30% so với các thiết bị khác cùng phân khúc.

Chiller giải nhiệt gió. So với chiller giải nhiệt nước thì chiller giải nhiệt gió có công suất bé hơn và có hiệu suất thu hổi chỉ bằng khoảng 70% so với chiller giải nhiệt nước. Bảo dưỡng thường xuyên hơn so với chiller giải nhiệt nước. Nhưng chiller giải nhiệt gió có những ưu điểm: Hệ thống nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ vận chuyển và lắp đặt. Có thể làm việc ở nơi không có nguồn nước sạch hoặc nguồn nước chứa hóa chất. Thường được ứng dụng ở những ngành nghề như: Giải nhiệt cho hóa chất, làm mát nhà xưởng và những nơi có nguồn nước bẩn.

  • Chính sách bảo hành. Dù bạn ở tỉnh nào hay mua của đơn vị nào khi mua chiller Trane bạn đều được bảo hành bởi chính hãng Trane. Thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Nếu bạn muốn mua thêm thời gian bảo hàng thì thêm tiền.
  • Các đại lý của Trane tại Việt Nam.
  1. Văn phòng đại lý Trane tại TP. HCM. Công ty TNHH Dich Vụ Trane Việt Nam.. Địa chỉ: Phòng 901 903 Tầng 9 Tòa Nhà Văn Phòng Centrepoint Số 106 Đường Nguyễn Văn Trỗi Phường 08, Phường 08, Quận Phú Nhuận,TP.Hồ Chí Minh là Văn phòng đại diện của Trane tại Việt Nam và là đại diện luôn miền Nam.
  2. Văn Phòng Trane tại Hà Nội.Tầng 13, tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, P. Lãng Thượng, Q. Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam
  3. Các Đại lý:
  • Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Thăng Long. Địa chỉ Tầng 2 tòa nhà Handinco, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây cũng là văn phòng trưng bày sản phẩm của Trane tại miền Bắc. Đại lý này tuy mới có 5 năm trong là đại lý điều hòa Trane nhưng năm 2019 đã dẫn đầu trong cả nước. Điểm mạnh của đại lý này là tiềm lực tài chính dồi dào, Hàng nhập về luôn luôn đầy kho, tư vấn kỹ thuật tốt. Do nguồn lực tài chính mạnh, tư vấn thiết kế chiller tốt nên hướng phát triển sẽ là làm chiller Trane mà các đại lý khác không đủ tiềm lực tài chính hoặc đội ngũ kỹ thuật không đủ để làm nên không làm. Ngoài ra đại lý này còn nhập về lượng lớn các loại điều hòa như điều hòa tủ đứng, đặt sàn nối ống gió, áp trần, VRF chủ yếu bán cho khách hàng và phân phối cho các đại lý khác. Ưu điểm của đại lý này là: Hàng có sẵn, giao hàng nhanh, hàng đầy đủ CO, CQ, bảo hành chính hãng, tư vấn nhiệt tình. Nhược điểm: Không bán chịu (chỉ bán chịu cho những khách quen đã mua hàng một vài lần trở lên), ngoài Trane ra đại lý này còn bán cả Hisense Hitachi, Bơm nhiệt Audsun nên nhiều lúc hay bán bia kèm lạc bán được điều hòa rồi tư vấn sang bơm nhiệt hoặc khách không thích Trane lại chuyển sang tư vấn Hisense Hitachi).
  • Công ty cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH - Địa chỉ: 145 Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội. Đây là đại lý của Trane có tầm nhìn và cải tiến AHU bằng việc nhập cục nóng Trane về và kết hợp với AHU sản xuất trong nước, nhằm mục đích giảm giá thành sản phẩm. Tăng lợi nhuận bằng cách sản xuất AHU trong nước là chủ yếu. Điểm mạnh của đại lý này là làm các phòng sạch theo tiêu chuẩn. Ưu điểm: Giám đốc trẻ năng động, toàn quyền quyết định, có kinh nghiệm trong việc làm phòng sạch, chịu khó đầu tư vào quảng cáo thương hiệu như quảng cáo lên đài tiếng nói, tham gia các hội chợ, triển lãm, đầu tư vào quảng cáo google ads, face book... Nhược điểm: Trong quá trình tư vấn luôn đưa ra hai hoặc nhiều phương án cho khách lựa chọn nhương thường hướng khách đến chốt ở phân khúc AHU của Intech sản xuất trong nước.
  • Công ty TNHH Hồng Quang. Địa chỉ: N1, Ngõ 105-Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội. Là đại lý duy nhất thuần túy bán Trane và là đại lý có trước tại Hà Nội. Ưu điểm của đại lý này là chỉ bán Trane và bán cả phụ tùng thay thế. Nhược điểm của đại lý này là ít nhập hàng về chỉ nhập về khi có đơn đặt hàng và các phụ tùng thay thế như điều khiển, cánh quạt, motor, ...
  • Công Ty Cổ Phần Tin Học Bách Khoa. Địa chỉ trụ sở: 17C2 - Ngõ 178 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội đây là đại lý khi chúng tôi nhắc đến chắc quý đọc giả mới biết đến vì Đại lý này chủ yếu dựa trên quan hệ để làm các dự án. Đây là đại lý đúng phong cách bán hàng của Trane. Không nhập hàng về để lưu kho tốn diện tích, mất phí vận chuyển, mất chi phí quản lý kho, hàng để kho lâu lỗi thời không bán được...Không quảng cáo người ta tìm đến Trane chứ Trane không tự tìm đến khách hàng, nhờ đã có thương hiệu số một thế giới.
  • Điện Lạnh Hồng Phúc. Số 186, Đường Láng, Đống Đa. Đây là đại lý mới của Trane nhưng thường làm các thiết bị điều hòa dân dụng và nhiều dịch vụ đi kèm như sửa chữa, bảo dưỡng, thay gas điều hòa tại Hà Nội.
Trên đây chúng tôi giới thiệu một số đại lý Trane tại Miền Bắc. Mong khách hàng hiểu về thế mạnh của các đại lý cũng như có cái nhìn tổng quát hơn về điều hòa Trane để có nhiều lựa chọn. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977760186, Email: sales@tranevn.com.vn. để được hỗ trợ.

Xem thệm>>> Giới thiệu công ty Trane
 

Đối tác

Top