Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Điều kiện làm thẻ tín dụng là gì? Đâu là những điểm cần thiết đáng lưu ý?

songhan8114

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/7/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
Website
citigym.com.vn
#1
Thẻ tín dụng được ví như là chiếc thẻ quyền lực, có thể giúp bạn gỡ rối những lúc cần thiết khi trong túi bạn không còn đủ tiền. Tuy nhiên để sở hữu thẻ thì phải biết điều kiện làm thẻ tín dụng là gì. Và sau đây là câu trả lời dành cho bạn.
Thẻ tín dụng là loại thẻ gì? Điều kiện làm thẻ tín dụng là như thế nào?



Trước khi tìm hiểu về điều kiện làm thẻ tín dụng là như thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu trước về khái niệm thẻ tín dụng.
Thẻ tín dụng hay còn được gọi là thẻ credit. Đây là loại thẻ linh hoạt trong chi tiêu. Người dùng không cần nạp tiền trước vào tài khoản thẻ mà vẫn có quyền tự do dùng thẻ trả tiền. Số tiền bạn xài sẽ được xem là ngân hàng tạm ứng cho bạn, và nghĩa vụ của bạn là phải hoàn trả lại sau số ngày quy định cụ thể. Trường hợp bạn trả quá trễ, ngân hàng sẽ áp mức lãi phạt dành cho bạn, thậm chí rơi vào tình trạng danh sách nợ xấu.
Điều kiện làm thẻ tín dụng nhìn chung khá đơn giản. Nhưng tùy theo mỗi ngân hàng sẽ có những ràng buộc thêm cụ thể riêng. Sơ lược chung cho mọi ngân hàng thì, để mở tài khoản thẻ credit, khách hàng phải là người VN và trên 18 tuổi, đủ nhận thức và trách nhiệm về hành vi sử dụng tiền của mình. Yếu tố thứ hai, không bị liệt kê vào nhóm nợ xấu từ những ngân hàng khác. Kế tiếp, người mở thẻ phải là người có thu nhập, và đang lao động. Khi đến ngân hàng, khách hàng cần mang theo hợp đồng lao động cùng sao kê ba tháng lương gần nhất để ngân hàng xem xét và ký duyệt.
Hạn mức bạn có quyền chi tiêu sẽ tùy thuộc vào khả năng thu nhập hằng tháng của bạn. Mỗi khách hàng sẽ có một mức khác nhau. Điều này sẽ được phân chia theo từng cấp bậc thẻ tín dụng.
Thời gian nộp hồ sơ và xét duyệt mở thẻ trong vòng 24 tiếng làm việc. Sau khi nộp hồ sơ xong, ngân hàng sẽ đưa cho bạn ngày hẹn cố định để nhận thẻ.

Nhìn chung, điều kiện làm thẻ tín dụng rất đơn giản. Nó giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, nhất là phần thanh toán những lúc cần thiết.
 

Đối tác

Top