Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật

loiphucduong

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/4/19
Bài viết
271
Thích
0
Điểm
16
#1
Điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật bằng thuốc Nam không những điều trị dứt điểm hoàn toàn căn nguyên gây bệnh mà còn an toàn, lành tính, không gây ra những tác dụng phụ như thuốc Tây Y. Nhà thuốc Nam gia truyền Lợi Phúc Đường có 8 đời làm thuốc Nam gia truyền đã chữa trị cho rất nhiều người bệnh chữa khỏi hoàn toàn bệnh rối loạn thần kinh thực vật chỉ sau 3 tháng đã giúp nhiều người lấy lại sự cân bằng của cuộc sống, vui tươi trở lại. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc biết thêm thông tin về cách điều trị rối loạn thần kinh thực vật bằng thuốc Nam, đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay.

Rối loạn thần kinh thực vật là gì?
Rối loạn thần kinh thực vật là sự mất cân bằng của hệ thống thần kinh giao cảm và phó giao cảm, khi một trong hai hệ thống rối loạn sẽ dẫn đến những hội chứng rối loạn hệ thần kinh thực vật. Hai hệ thần kinh này có tác dụng điều khiển các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, không chịu phi phối của não bộ như: Cơ quan tiêu hóa, hoạt động của các cơ quan hô hấp, hoạt động của tim, mồ hôi,...



Choáng váng, đầu căng, nặng, tai ù, mắt ờ, trí nhớ giảm sút, tinh thần mỏi mệt, chân tay mỏi yếu, mất ngủ dấu hiệu bệnh rối loạn thần kinh thực vật

Người lúc nóng lúc lạnh nhưng không sốt
Triệu chứng đau đầu chóng mặt, người lúc nóng lúc lạnh nhưng không sốt diễn ra buổi chiều tối khiến nhiều cơ quan trong cơ thể bị suy yếu và gây ra nhiều bệnh, đau nhức mình mẩy tê liệt đến các chi không thể vận động được. Có bệnh nhân cảm thấy cơ thể hơi gai sốt hay sốt nặng, cảm thấy đầy hơi trướng khí, người bần thần, sợ nước, sợ gió, đau mỏi cổ vai gáy, sợ ra gió nên có bệnh nhân thường thích che kín đầu như vậy.

Nhiều bệnh nhân cảm thấy đau nhức đến dây thần kinh, người lăn tăn muốn ăn cơm không cho ăn, ngửi mùi thức ăn hoặc cơm là muốn nôn, người mệt mỏi. Đi khám ở rất nhiều bệnh viện không phát hiện ra bệnh, cũng không biết lý do tại sao lại bị bệnh nên khiến nhiều bệnh nhân rất tự ti, ngại giao tiếp, thực tế bệnh rối loạn thần kinh thực vật làm cho người bệnh như " người giả vờ" hay "giả đò". Bởi buổi sáng người bệnh cảm thấy khỏe mạnh, đến trưa và chiều tối xuất hiện các triệu chứng " đau đầu, chóng mặt, người lúc nóng lúc lạnh nhưng không sốt, chân tay vã mồ hôi, rất sợ nước, sợ gió".

=>> Video tâm sự bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật người lúc nóng lúc lạnh, sáng khỏe chiều ốm


Hậu quả của rối loạn thần kinh thực vật gây ra
Nếu những ai mắc phải hội chứng rối loạn thần kinh thực vật này trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý người bệnh. Gây ra nhiều biến đổi của các cơ quan trong cơ thể và một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ tiết niệu, hệ bài tiết, hệ hô hấp, sinh dục,...

Biểu hiện bệnh rối loạn thần kinh thực vật khiến người bệnh mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, đau đầu, chóng mặt, ớn lạnh, đau mỏi vai gáy, đau mỏi cột sống, có nhiều bệnh nhân có cảm giác không thể tiếp tục sống. Phản ứng sinh học chậm chạp với ánh sáng, gặp khó khăn khi lái xe vào ban đêm. Đặc biệt, rối loạn thần kinh thực vật ảnh hưởng rất lớn đến các bộ phận của cơ thể như: tim mạch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ tiết niệu, hệ hô hấp,...

Rối loạn thần kinh thực vật gây đau dạ dày
Đối với hệ tiêu hóa bệnh rối loạn thần kinh thực vật gây rối loạn làm cho chức năng co bóp của dạ dày, ruột gây ra cảm giác nhanh no sau khi ăn, ăn không ngon, tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, buồn nôn, nôn, khó nuốt và ợ hơi, trướng bụng, đi đại tiện phân lỏng,...

=>> Video bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật gây đau dạ dày, ợ hơi, buồn nôn


Rối loạn thần kinh thực vật gây đau đầu mất ngủ
Vào những ngày thay đổi thời tiết người bệnh sẽ bị rối loạn vận mạch gây đau đầu, rối loạn tuần hoàn não, giảm trí nhớ, giảm tập trung, lo âu, buồn bực vô cớ. Kèm theo các triệu chứng đau đầu kèm theo hoa mắt chóng măt, có thể chỉ đau nửa đầu, tâm trạng buồn phiền uất ức, dễ cáu gắt, mất ngủ làm cho người bệnh bần thần, mệt mỏi,...

Rối loạn thần kinh thực vật ảnh hưởng đến tim mạch
Với tim mạch bệnh rối loạn thần kinh thực vật gây ra triệu chứng hồi hộp, hụt hơi, nhịp tim nhanh hoặc chậm, huyết áp tăng giảm thất thường, đau tức ngực khó thở, khó thích ứng với hoạt động thể lực, nhịp tim thay đổi một cách chậm chạp hoặc không thay đổi để đáp ứng kịp thời với hoạt động thể lực hoặc tập thể dục thể thao.

=>> Video bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật gây tim đập nhanh, hồi hộp, khó thở


Rối loạn thần kinh thực vật gây tăng huyết áp
Ở hầu hết các bệnh nhân mắc phải bệnh rối loạn thần kinh thực vật ở độ tuổi trung đến cao tuổi thường xuất hiện thêm bệnh tăng huyết áp. Bởi hệ thần kinh thực vật kích thích giao cảm và đối giao cảm thường đối kháng với nhau. Chính sự đối kháng này phản ứng tương tác được phối hợp cao độ trong nội bộ hệ thần kinh trung ương làm cho một bên kích thích bên kia ức chế gây ra sự kích động giao cảm, do đó làm tăng sinh nhiệt, làm tăng glucoza huyết, tăng nhịp tim, tăng huyết áp, xuất hiện các cơn đau thắt ngực, ưu năng tuyến giáp, hạ huyết áp tư thế đứng, giảm mức tưới máu ngoại biên và làm tăng mức tưới máu trung ương.

=>> Video bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật huyết áp cao


Điều trị rối loạn thần kinh thực vật bằng thuốc Nam gia truyền

Đối với bất cứ một bệnh gì để có thể chữa trị thì cần tìm ra căn nguyên trực tiếp dẫn đến bệnh để từ đó đưa ra các cách thức điều trị cụ thể. Đặc biệt như bệnh rối loạn thần kinh thực vật cũng vậy, cần tìm nguyên nhân và tiêu diệt căn nguyên gây bệnh đó.

Với những căn bệnh liên quan đến sự rối loạn thần kinh thực vật việc tận dụng các thế mạnh hỗ trợ cân bằng các rối loạn thần kinh của thuốc Nam sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tích cực, với những cây thảo dược quý từ thiên nhiên, rất an toàn, lành tính, hiệu quả cao được rất nhiều người bệnh tin tưởng, sử dụng. Không những giúp ổn định nhịp tim, giảm các triệu chứng đánh trống ngực, khó thở, hồi hộp mà còn giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn nhờ sau khi sử dụng thuốc Nam Linh Tiên Dược.



Nên sử dụng thuốc Linh Tiên Dược đúng hướng dẫn của thầy thuốc để nhanh chóng có kết quả như mong đợi.

Thuốc Nam Linh Tiên Dược là sản phẩm của Nhà thuốc Nam gia truyền Lợi Phúc Đường, có 8 đời làm thuốc Nam, đã chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn lo âu, trầm cảm. Thấu hiểu được nỗi vất vả của bệnh nhân, các Lương Y Nhà thuốc Lợi Phúc Đường đã bào chế thuốc thành dạng tán giúp thuốc tán thật nhỏ thành bột mịn, sau đó hồ viên thành hoàn. Do đó, khi sử dụng thuốc Linh Tiên Dược người bệnh lưu ý nên dùng bằng nước ấm, nóng để thuốc dễ dàng phát huy tác dụng. Với dạng bào chế này có tác dụng khá tốt, không bị mất dược tính nên được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi không phải mất thời gian sắc thuốc như những bài thuốc Nam khác.

Ngoài ra, Nhà thuốc còn bào chế dạng cao, cao Linh Tiên Dược đặc trị rối loan thần kinh thực vật là dạng thuốc được sắc lấy nước giúp cho người bệnh không phải mất thời gian sắc thuốc nữa. Đặc biệt hơn đối với dạng cao còn giúp tận dụng được hết dược tính của thuốc, cũng như mùi thơm dễ uống. Có tác dụng dùng để điều trị bổ, chữa bệnh mạn tính, điều trị thích hợp, giúp người bệnh ngủ ngon hơn.



Cao đặc trị rối loạn thần kinh thực vật giúp người bệnh ngủ ngon hơn

Việc phối hợp các bài thuốc để phát huy tốt nhất công dụng có vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên hiệu quả của mỗi bài thuốc. Do đó, yêu cầu người thầy thuốc phải có kinh nghiệm, cũng như kỹ năng cao để tạo nên bài thuốc nam hoàn hảo Linh Tiên Dược. Người bệnh lựa chọn thuốc nam để điều trị bệnh là sự lựa chọn hoàn hảo, thông thường thuốc nam thường chữa bệnh tận, khắc phục từ nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó cải thiện dần các triệu chứng của bệnh. Vì vậy các bài thuốc nam thường cho hiệu quả cao, bền vững và không để bệnh tái phát trở lại.

Bài thuốc nam Linh Tiên Dược thường không cho hiệu quả nhanh như thuốc Tây y, do không tập trung điều trị triệu chứng, người bệnh cần kiên trì sử dụng mới thấy được hiệu quả. Điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật không riêng sử dụng thuốc mà còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố lối sống cũng như tâm lý người mắc phải, riêng người bệnh cần phải suy nghĩ tích cực, tâm lý thoải mái mới điều trị bệnh nhanh chóng có kết quả.

Hy vọng bài viết trên của Nhà thuốc Nam gia truyền Lợi Phúc Đường đã giúp người bệnh biết thêm về bệnh rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn lo âu trầm cảm cũng như giải pháp điều trị bệnh đang được rất nhiều bệnh nhân trên khắp mọi miền tin tưởng và sử dụng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Nhà thuốc!

CHỮA RỐI LOẠN THẦN KINH THỰC VẬT NGAY HÔM NAY!

Liên hệ với chúng tôi

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN LỢI PHÚC ĐƯỜNG

ĐỊA CHỈ: Xóm 9, Nga Liên, Nga Sơn, Thanh Hóa, Việt Nam.

HOTLINE: 0844.619.666 – 0966.992.089

WEBSITE: chualanhbenh.com
EMAIL: chualanhbenh@gmail.com
 

loiphucduong

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/4/19
Bài viết
271
Thích
0
Điểm
16
#2
Điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật bằng thuốc Nam không những điều trị dứt điểm hoàn toàn căn nguyên gây bệnh mà còn an toàn, lành tính, không gây ra những tác dụng phụ như thuốc Tây Y được rất nhiều người tin tưởng, sử dụng mỗi ngày.
 

Đối tác

Top