Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Định cư Châu Âu nước nào thì tốt, xin tư vấn?

jaspera

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/7/19
Bài viết
33
Thích
0
Điểm
6
#1
Xin mạo phép được đặt chủ đề ở đây nhé, nếu không hợp lệ xin Admin di chuyển sang nơi hợp lệ với ạ, lâu lắm rồi mình mới cần hỏi và đặt câu hỏi để xin ý kiến của mọi người nên không rõ nên hỏi ở đâu, anh chị cô bạn chú bác nào giúp được em thì em cảm ơn nhiều nhá!
Chuyện là mình đang có nhu cầu cần Đầu tư & định Cư Quốc Tế tại Châu Âu và đang tìm hiểu thông tin, mình có thấy trên mạng có thông tin từ trang LAMTHANHTIEN .com ở địa chỉ: 06 Trần Anh Tông, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Công ty này chuyên tư vấn Đầu tư định cư quốc Tế, thẻ xanh, visa, xuất khẩu lao động tại Châu Âu của anh Lâm Thành Tiến có thông tin liên lạc là 0973313077 ; info@lamthanhtien.com. Có thể nói trên trang có rất nhiều thông tin hữu ích, đã đọc qua một cách ngấu nghiến hết tất cả các nội dung, rất hay và tâm đắc, mình đã đăng ký nhận khảo sát đi Châu Âu 1 Slot với anh này. Nhận xét sơ cái là "Nhiệt tình, ân cần, tạo cảm giác tin tưởng ..." tôi thấy Ok, còn bạn nào muốn xác nhận thì alo thử, hehe!
Tuy nhiên, các bác cũng biết mà, định cư nước ngoài là việc trọng đại và chi phí cũng không ít, thê nên bây giờ mình đang rất cần các kinh nghiệm thực tế của những anh chị đã và đang định cư ở Châu Âu rồi, thế nên mình mới xin mạo xin Admin cho mình được đặt câu hỏi ở đây để xin ý kiến và lời khuyên của các anh chị. Cụ thể là mình đang ưu tiên xoáy vào Định Cư Đảo Síp Latvia. Đã tìm hiểu rất nhiều thông tin ở rất nhiều nơi, về chính sách thông tin về sản phẩm thì anh Lâm Thành Tiến đã tư vấn cho tôi khá cụ thể rồi, nhưng giờ cần thêm cái kinh nghiệm thực tế và lời khuyên thực tế nữa là ổn, vì có ở trong chăn mới biết chăn có rận mà các bác. Vậy nên, rất rất mong mỏi được xin lời khuyên của quý anh chị đã có kinh nghiệm và đang định cư ở Châu Âu. Xin cảm ơn nhiệt liệt bằng cả 2 tay!
 

Đối tác

Top