Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Nội thất imart

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/20
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Nhà mái vòm FRP là một bước đi ấn tượng trong ngành xây dựng hiện đại cho những ngôi nhà đúc sẵn di động tại Việt Nam. Để tiếp nối những thành tựu tiên tiến của khoa học kỹ thuật của thế giới, BIMVINA là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này. Nếu bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy liên hệ cho chúng tôi, BIMVINA sẵn sàng tư vấn cho mọi người hiểu nhiều hơn sự tiện ích, tiết kiệm của nhà đúc sẵn compoiste. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm độc đáo, đó là DOME HOUSE - NHÀ VÁI VÒM ĐÚC SẴN THÔNG MINH.



ĐẶC ĐIỂM NHÀ ĐÚC SẴN (COMPOSITE FRP) THÔNG MINH
Nhà vái vòm đúc sẵn (composite frp) được xây dựng trên cơ sở nền móng đổ sẵn, sau đó lắp ráp với các mo-đun lại với nhau. Về hoàn thiện một ngôi nhà mái vòm đúc sẵn, chúng tôi sẽ sử dụng thạch cao, kim loại, gỗ, khảm, lớp bitum…Cửa sổ và cửa cuốn an toàn và đơn giản nhất có thể được gắn trong các hốc sẵn sàng với bọt lắp ráp. Nững ngôi nhà mái vòm lắp ghép có thể mở rộng đa dạng bằng cách lắp ráp các mo-đun lại với nhau..



Nhà mái vòm đúc sẵn (Composite frp) được thiết kế vô cùng tinh tế và thông minh. Tuy diện tích nhỏ nhưng căn nhà được chúng tôi thiết kế đầy đủ gồm cả phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh,…không khác gì một khu biệt thự thu nhỏ. Hệ thống điện nước được đi âm tường trước sẵn. Nội thất thông minh như giường, tủ quần áo, sofa, bàn ăn,…đã đầy đủ, và bạn có thể vào ở ngay khi chúng tôi hoàn thiện bàn giao cho bạn.

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN NHÀ VÒM ĐÚC SẴN (COMPOSITE FRP) CỦA BIMVINA
♻️Tiết kiệm chi phí:

Với cùng một thể tích, diện tích của các bức tường và mái của những ngôi nhà mái vòm ít hơn 25% so với những ngôi nhà thông thường. Nhà mái vòm được lắp đặt trên nền móng dải nhẹ hoặc tấm 20 cm, giúp tiết kiệm ngay cả khi xây dựng khung giá rẻ.Các bức tường và mái nhà ở đây bao gồm 12 mô-đun bọt polystyrene, được kết nối theo nguyên tắc rãnh gai, giống như cánh hoa. So với vật liệu composite frp thì các vật liệu khác để xây dựng nhà khác thì nhà đúc sẵn composite có giá thành rẻ hơn nhiều. Nhà lắp ghép có khối lượng nhẹ nên cũng rất dễ di chuyển.

♻️Tiết kiệm thời gian:

Nhà được lắp ráp trong 1-2 ngày mà không thu hút máy móc hạng nặng. Điều này giúp tiết kiệm tiền công lao động, chi phí vận chuyển và vật liệu. Bạn có thể nhanh chóng xây dựng một ngôi nhà tương tự ngay cả ở vùng núi và địa hình khó khăn khác trong một thời gian ngắn.

♻️Tiết kiệm năng lượng:

Đây là một ngôi nhà ấm áp tiêu thụ ít điện và bạn có thể tính vào các chi phí nhỏ cho việc sưởi ấm. Mất nhiệt được giảm bằng cách giảm diện tích của các bức tường và mái nhà. Hình dạng mái vòm bảo vệ ngôi nhà khỏi gió. Nhờ vào polystyrene mở rộng, hoạt động theo nguyên lý của phích nước, mức tiêu thụ năng lượng của hệ thống sưởi chỉ là 1 kW ở nhiệt độ -20 ° C bên ngoài.

Ngôi nhà sẽ luôn có không khí trong lành và một vi khí hậu lành mạnh. Hình dạng mái vòm đảm bảo lưu thông không khí hiệu quả và chuyên sâu trên toàn bộ không gian của ngôi nhà. Điều này tạo điều kiện cho việc thiết lập vi khí hậu và sưởi ấm.

♻️Bảo hành lâu dài:

Nhà composite frp có sự ổn định và bền trong mọi điều kiện thời tiết. Độ bền của các bức tường của các ngôi nhà mái vòm là ít nhất 80 năm và tuổi thọ tối thiểu của một tòa nhà là 50 năm.

♻️An toàn:

Trong một ngôi nhà như vậy bạn sẽ hít thở không khí trong lành và ngủ ngon lành. Vật liệu của các bức tường của các ngôi nhà mái vòm được coi là thân thiện với môi trường, vì 98% là chất khí (không khí hoặc carbon dioxide), được bao bọc trong các tế bào polystyrene xốp chỉ bao gồm các nguyên tử carbon và hydro. Nhà mái vòm frp được ban hành theo kiểu sinh thái theo nguyên tắc nhà ở, có trang bị một bãi cỏ trên bề mặt của ngôi nhà, tạo ra không gian xanh cho bạn.

Bạn sẽ không nghe thấy tiếng ồn từ đường phố và âm thanh trong nhà cũng sẽ làm bạn ngạc nhiên. Tiếng ồn bên ngoài mái vòm được phản xạ hoàn hảo từ các bức tường cong của ngôi nhà, giúp bảo vệ chất lượng cao khỏi những âm thanh không cần thiết.

♻️Sự lựa chọn:

Dù chúng tôi đã trang bị đầy đủ nội thất nhưng bạn có thể thực hiện một bố cục riêng theo sở thích và sở thích của bạn trong nội thất. Nội thất của ngôi nhà mái vòm rộng rãi hơn dường như do vẻ ngoài nhỏ gọn của nó. Không gian tạo cảm giác yên bình và tối giản không gian bên trong cho phép bạn tự do lựa chọn vị trí để đặt những món đồ của mình.



Ngoài những mẫu nhà với những diện tích khác nhau, bạn có thể yêu cầu cho chung tôi thay đổi kích thước như thế nào, và chúng tôi hoàn toàn tự tin đáp ứng được điều đó cho bạn.

NHÀ MÁI VÒM ĐÚC SẴN (COMPOSITE FRP) ĐƯỢC SỬ DỤNG Ở ĐÂU?
Nhà lắp ghép composite đã trở nên phổ biến trong số những tín đồ của cuộc sống lành mạnh, công nghệ tiên tiến và tiêu thụ tài nguyên thân thiện với môi trường. Đối tượng chính của những ngôi nhà này là thế hệ tiến bộ, con người tìm cách sống hòa hợp với thiên nhiên và sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường để xây dựng ngôi nhà của họ.

Với ưu điểm điểm xay dựng nhanh không cần mất nhiều thời gian và chi phí, nhà mái vòm đúc sẵn được ứng dụng rộng rãi trong ngành du lịch như xây dựng khách sạn, nhà khách, homestay…tạo ra không gian mới lạ cho người đi du lịch. Trong lĩnh vực kinh kế, những ngôi nhà đúc sẵn này có thể được tối giản thiết kế bên trong và biến thành những gian hàng di động, ki-ốt, nhà làm việc tại công trường, văn phòng làm việc…Xây dựng kí túc xá, lớp học thông minh… Bệnh viện dã chiến…



BIMVINA là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nhà đúc sẵn tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và máy móc hiện đại cũng như kinh nghiệm nhiều trong công nghệ xây dựng nhà đúc sẵn di động (composite frp). Với sản phẩm nhà vòm đúc sẵn frp, bạn sẽ không tốn chi phí bảo trì gì trong thời gian dài sử dụng bởi sản phẩm rất chất lượng và là niềm tự hào của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên lạc cho chúng tôi để được trực tiếp tư vấn hoặc gọi và số điện thoại 0906 866 556 (Mr Quảng) để được hỗ trợ nhanh nhất.

♻️ Liên hệ mua nhanh NHÀ MÁI VÒM ĐÚC SẴN [COMPOSITE FRP] CAO CẤP GIÁ TỐT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

VP – SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HC
Bộ phận kinh doanh: 0906 866 556 Mr Quảng
Mail: sales@compositesaigon.com

Từ khóa tìm kiếm NHÀ LẮP GHÉP DI ĐỘNG (COMPOSITE CAO CẤP) nhiều nhất trên Google:

Nhà lắp ghép đúc sẵn, nhà lắp ghép giá rẻ, nhà đúc sẵn composite, nhà composite, xưởng sản xuất nhà composite, gia công làm nhà composite giá rẻ, homstay composite, homestay fiberglass, home dome vietnam, house dome fiberglass, house frp vietnam, xưởng đúc nhà bằng composite, nhà nguyên khối composite, làm nhà nguyên khối bằng composite, Homestay Quận 2, nhà mái vòm đúc sẵn, nhà mái vòm lắp ghép,
 

Đối tác

Top