Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc đón giáng sinh không cô đơn

huynhtunham

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/11/20
Bài viết
286
Thích
0
Điểm
16
#1
Không đầy 1 tháng nữa là Noel đã tới! Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa noel này hay chưa? Nếu bạn đang chuẩn bị cho một kỳ noel đáng nhớ. Hãy cùng lên kế hoạch cho chuyến đi chơi noel ngay hôm nay. Việc đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về top những địa điểm vui chơi noel tại tphcm hấp dẫn nhất hiện nay!



Top 10 địa điểm vui chơi noel tại tphcm

1. Nhà thờ Đức Bà

Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1







Đây chính là địa điểm vui chơi noel hấp dẫn nhất của thành phố. Là nơi mà hầu hết người dân Sài Gòn đều từng ghé thăm trong dịp lễ noel.



Nhà thờ Đức Bà nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố, nó được đánh giá là một trong những thánh đường đẹp nhất và cổ kính nhất tại Sài Gòn. Với hơn 140 tuổi đời, nhà thờ Đức Bà đã trở thành một trong nhứng biểu tượng của thành phố, một điểm du lịch mà bất kỳ du khách nào cũng không quên ghé thăm khi đến với Sài Gòn.



Đặc biệt trong ngày lễ noel, nhà thờ Đức Bà được trang hoàng lung linh, rực rỡ. Trở thành một địa điểm check in lý tưởng dành cho mọi bạn trẻ!



2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Địa chỉ: Quận 8, Tp.HCM







Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển là một trong những địa điểm vui chơi noel tại tphcm hấp dẫn bậc nhất. Vào lễ giáng sinh, con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển được trang hoàng lung linh với hệ thống đèn nhát, các hang đá, cây thông, ông già noel… Bạn có thể thỏa thích thả bộ và check in những bức hình đẹp nhất tại con đường này.



3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM







Ngoài tết Nguyên Đán, noel cũng là dịp tuyệt vời để bạn cũng ghé tới phố đi bộ Nguyễn Huệ.



Trong dịp noel, cả khu phố được trang trí với những dây thông, cây thông, hộp quà, quà cầu may mắn… lung linh sắc màu. Tạo nên một không khí noel ấm áp, sôi động và mang đến những background tuyệt vời cho những tấm hình đẹp.



4. Tòa nhà Bitexco

Địa chỉ: số 19 – 25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1



Địa điểm vui chơi noel tại tphcm



Là một trong những công trình nổi bật nhất của thành phố. Bitexco cũng là địa đến hấp dẫn và mới lạ dành cho các bạn trẻ vào mỗi dịp lễ giáng sinh. Tới đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng không khí noel náo nhiệt, đầy sắc màu của cả thành phố khi nhìn từ trên cao.



5. Cầu Ánh Sao

Địa chỉ: khu đô thị Quận 7, Phú Mỹ Hưng







Cầu Ánh Sao là lung linh, huyền ảo là điểm tham quan hấp dẫn trong lễ giáng sinh. Về đêm cầu ánh sao được thắp điện lung linh, huyền ảo giống như một màn sao lấp lánh.



Dù vị trí nằm hơi xa thành phố, tuy nhiên đây lại là địa điểm lý tưởng với hệ thống công viên thoáng mát, khu TTTM sôi động ngay gần kề. Cực lý tưởng cho một chuyến đi chơi dài hơi và lãng mạn.



6. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: Quận 7, TpHCM







Là một trong những khu đô thị đẹp, sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Vào noel những tòa biệt thự, chung cư cao cấp, cầu Ánh Sao… của khu đô thị được trang hoàng lung linh, lộng lẫy mang đến một không gian noel ngập khắp mọi nẻo đường. Khung cảnh vô cùng tuyệt vời để các bạn cùng tham quan, dạo bộ và thoải mái chụp hình miễn phí.



7. Trung tâm thương mại Aeon Mall

Địa điểm vui chơi noel tại tphcm



Noel cũng là thời điểm tham quan, mua sắm vô cùng tuyệt vời. Vậy nên không có gì lạ khi Aeon Mall trở thành điểm đến được hàng loạt các bạn trẻ, và các gia đình hướng đến mỗi mùa giáng sinh về.



Vào lễ giáng sinh Aeon Mall được trang hoàng rực rỡ với cây thông, dây thông noel khổng lồ. Được tô điểm bởi những bông tuyết trắng và dàn đèn led lung lung sắc màu khắp mọi khu vực.



Vậy nên bạn vừa có thể thỏa thích check in miễn phí vừa có thể chọn lựa mua sắm cho đã ghiền!



8. Khu phố người Hoa





Khu phố người Hoa tràn ngập không khí sôi động, náo nhiệt vào lễ noel. Đây là khu phố chuyên bày bán các vật dụng trang trí noel: cây thông, dây thông, cầu thủy tinh, nơ noel, đèn led nhiều màu sắc… Tại đây bạn cũng có thể thỏa thích mua sắm những món đồ trang trí noel dành tặng người thân, người thương và bạn bè nữa nhé!



9. Xóm đạo Gò Vấp

Địa chỉ: Khu đường Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu & Thống Nhất







Hầu hết các con đường, ngõ hẻm tại xóm đạo Gò Vấp dù lớn hay nhỏ đều trang trí dây đèn lung linh nhiều màu sắc. Các nhà thờ các được trang hoàng rực rỡ để đón chào Noel.



Khung cảnh gần gũi, ấm áp mà rực rỡ đặc biệt thích hợp để các bạn trẻ cùng thăm thú phố phường. Hay ghé thăm một số nhà thờ nhỏ những siêu đẹp như: Nhà thờ Hạnh Thông Tây, Nữ Vương Hòa Bình, Thạch Đà, Hà Đông, Lam Sơn, Hợp An…



10. Nhà thờ dòng Chúa cứu thế





Là một trong những nhà thờ lớn và đẹp nhất quận 3. Nhà thờ dòng Chúa cứu thế được trang hoàng với ngững ngọn nến, ánh đèn lung linh vào lễ noel. Mỗi khu vực, khuôn viên, tiểu cạnh đều được chăm chút, tô điểm tỉ mỉ để tạo nên một không khí giáng sinh đẹp, tuyệt vời và đáng nhớ. Đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng những tiết mục giánh sinh độc đáo trước giờ cử hành thánh lễ nữa nhé!



Trên đây Ngàn Thông đã điểm tên 10 địa điểm vui chơi noel tại tphcm bạn không nên bỏ qua dịp giáng sinh này. Nếu có cơ hội hãy ghé thăm từng điểm đến và chia sẻ kỷ niệm, cảm súc của bạn cùng Ngàn Thông nhé!



Chúc các bạn một mùa giánh sinh an lành!
 

Đối tác

Top