Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tranganhsao

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/1/19
Bài viết
1,162
Thích
0
Điểm
36
Nơi ở
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Website
maylanhanhsao.com
#1
Máy lạnh hầu như đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, bệnh viện, công ty, hay các căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị, ... Với cái thời tiết oi bức hiện nay, nếu chiếc quạt không thể xua tan bớt cái nóng này thì máy lạnh là một sự lựa chọn tốt trong thời điểm này. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng máy lạnh để bạn lựa chọn như: DAIKIN, LG, SAMSUNG, TOSHIBA, MITSUBISHI, CASPER, PANASONIC, MIDEA, ... Các hãng máy lạnh trên đều có ưu điểm và tính năng riêng, và nếu bạn đang yêu thích hoặc quan tâm đến dòng máy lạnh hãng Casper thì hôm nay, hãy cùng Ánh Sao tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.
MÁY LẠNH CASPER
(Máy lạnh treo tường Casper Máy lạnh âm trần Casper Máy lạnh tủ đứng Casper)
Một số ưu điểm và tính năng nổi bật của máy lạnh Casper
– Mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại và sang trọng, với công suất đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho không gian lắp đặt.
– Dàn tản nhiệt mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội:
⦁ Tăng hiệu năng làm lạnh
⦁ Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối
⦁ Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.
– Giá thành rẻ nhất trên thị trường chỉ từ 5 triệu đồng trở lên. Giá cực tốt so với những thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, nên chính vì thế người dùng có thể thoả thích mua sắm và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.
– Thương hiệu máy lạnh đến từ Thái Lan gây ấn tượng mạnh bởi chế độ bảo hành vô cùng tốt - 3 năm cho toàn bộ máy 5 năm cho máy nén. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lạnh Casper ngay hôm nay.


TỔNG ĐÀI MUA HÀNG + LẮP ĐẶT:
Hotline:
0909 588 116 - 0909 400 608 - (028) 22 155 026
Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com
 

doinguonnewpower

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/3/20
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#2
E là Ngọc bên công ty sản xuất biến áp đổi nguồn. Nếu các bác có nhu cầu vui lòng ib hoặc alo em báo giá. Sđt em Ngọc: 0967003768. E cám ơn!
 

Đính kèm

Đối tác

Top