Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Đồng phục bảo vệ, đồng phục công nhân, đồng phục nhân viên, đồng phục giá rẻ

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/19
Bài viết
276
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Số 41, Đường TTH 20, KP 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Website
khoinguyenco.com
#1
Quy định của áo đồng phục bảo vệ
Tùy vào nhu cầu của công ty, doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn những mẫu áo đồng phục phù hợp. Thông thường những mẫu 1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đều có màu xanh da trời. Đây được xem là màu sắc chủ đạo được nhiều người lựa chọn cho nhân viên của mình.

mẫu đồng phục bảo vệ
Việc kết hợp màu áo đồng phục này với quần đen, mũ đen đi kèm với logo của doanh nghiệp giúp cho người nhìn dễ dàng nhận biết được thương hiệu.

Ngoài ra, một số đồng phục bảo vệ còn được sử dụng những màu sắc khác như màu ghi, màu đen, màu trắng, xanh nhạt,… Mỗi gam màu đều mang lại những phong cách, vì thế tùy vào nhu cầu sử dụng của từng công ty, doanh nghiệp mà màu sắc sẽ sự khác nhau.

Mặc dù sẽ có sự khác nhau về màu sắc, tuy nhiên kiểu dáng của mẫu áo đồng phục trên thị trường hiện nay lại có sự tương đồng, với độ rộng – dài vừa phải. Về phần tay áo có độ bo gấu hoặc được may thêu theo kiểu áo sơ mi để người mặc có thể dễ dàng sơ vin khi mặc.

Hầu hết các mẫu đồng phục bảo vệ đều được may từ chất liệu kaki là chính ngoài ra có vải thô, tuytsi,… giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi mặc, đồng thời đem đến cảm giác thấm hút mồ hôi hiệu quả đáp ứng được nhu cầu sử dụng của công việc.
 

Đối tác

Top