Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Đồng phục công nhân, áo bảo hộ lao động, đồ bảo hộ lao động, xưởng may đồ bảo hộ lao động giá rẻ

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/19
Bài viết
276
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Số 41, Đường TTH 20, KP 1A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12
Website
khoinguyenco.com
#1
orm dáng áo thời trang cùng với đường may tinh xảo mang đến cho bộ đồng phục công nhân sự thoải mái và tiện lợi trên từng động tác di chuyển. Với chất vải cotton thấm hút sẽ giúp cho người lao động thoải mái vận động hơn với đặc thù công việc của mình.

Mẫu đồng phục với thiết kế áo cổ bẻ rộng giúp người lao động cảm giác thoải mái khi mặc.

Đồng phục bảo hộ lao động mang đến cho người lao động cảm giác thoải mái nhất. Với thiết kế phối cách điệu giúp người công nhân tự tin, nổi bật trong bộ trang phục bảo hộ lao động.

Phần tay áo với bo thun mang đến cảm giác thoải mái chắc chắn cho người lao động. Phần lai áo với bo thun 2 bên mang đến cho bộ đồng phục lao động một sự mới mẻ phá cách cũng như ôm sát cơ thể, tạo điểm nhấn thu hút cho trang phục. do_bao_ho_lao_dong_gia_re_tai_ho_chi_minh_hoa_cong_ty_khoi_nguyen.png do_bao_ho_lao_dong_gia_re_tai_sai_gon_hoa_cong_ty_khoi_nguyen..png do_bao_ho_lao_dong_gia_re_tai_sai_gon_hoa_cong_ty_khoi_nguyen.png do_bao_ho_lao_dong_gia_re_tai_sai_gon_hoa_cong_ty_khoi_nguyen_ttd.png do_bao_ho_lao_dong_gia_re_tai_sai_gon_hoa_cong_ty_khoi_nguyen_ttd_chat_luong.png do_bao_ho_lao_dong_gia_re_tai_sai_gon_hoa_cong_ty_khoi_nguyen_vai_tot_gia_re.png dong_phuc_cong_nhan_o_dau_gia_re_so_luong_it.png dong_phuc_cong_nhan_o_dau_gia_re_so_luong_it_chat_luong.png may_ao_thun_cong_nhan_gia_re_tai_khoi_nguyen_ttd.png may_do_bao_ho_cho_cong_nhan_so_luong_it_tai_bien_hoa.png
 

Đối tác

Top