Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dự án Flamingo Thanh Hóa (Flamingo Crown Bay)

vants

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/6/20
Bài viết
2
Thích
0
Điểm
1
#1
Flamingo thanh hóa thực hiện sứ mệnh “mang rừng ra biển”, các công trình vẫn mang những nét kiến trúc đặc trưng của Flamingo nhưng mang một tinh thần mới. Sẽ là một sản phẩm độc nhất vô nhị, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với biển Hải Tiến.

♦ Địa điểm: Linh Trường, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
♦ Tổng diện tích dự án: 193,901 m²
♦ Loại hình sản phẩm:

  • Shophouse: Nhà phố thương mại biển liền kề
  • Minihotel: Khách sạn nghỉ dưỡng mặt tiền biển
  • Forest In The Sky Villa: Biệt thự trên cao 100% hướng biển
♦ Ngày đón gió biển, tối đón gió núi: Flamingo Crown Bay là một phần hòa cùng tổng thể tự nhiên.
♦ Quy hoạch thông minh và kiến trúc độc đáo tạo nên hệ giá trị xanh bền vững
♦ Thiên đường tiện ích 5 sao, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐỘC TÔN BÊN BIỂN HẢI TIẾN
Flamingo Crown Bay tọa lạc tại đầu mũi biển Hải Tiến hoang sơ và thuần khiết. Nhìn từ trên cao, dự án tựa như chiếc vương miện, như cánh chim hùng ưng vươn mình ra biển lớn, vẫy vùng giữa đại dương xanh thẳm. Với vị trí độc tôn, Flamingo Crown Bay chỉ cách Hà Nội 175km nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ, phóng khoáng của vùng biển tự nhiên.

Vị trí “tọa sơn hướng hải” đắc địa bậc nhất
Tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Hải Tiến sở hữu một vị trí đắc địa hiếm có với đường bờ biển dài 12 km. Bãi biển sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết, bãi cát trắng nước trong xanh và gần với nhiều địa danh thắng cảnh nổi tiếng của Xứ Thanh.

+ Cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 20 km.

+ Cách thủ đô Hà Nội 175 km.

+ Hệ thống đường xá hoàn thiện


TIỀM NĂNG TỪ DỰ ÁN FLAMINGO CROWN BAY
Hiện nay, Thanh Hóa là một trong những địa phương đứng đầu cả nước về thu hút nguồn vốn FDI. Đi cùng với những dự án FDI chính là một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến học tập, sinh sống và làm việc tại đây. Họ là những người có nhu cầu về nhà ở hạng sang, chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng… và nhu cầu chi tiêu lớn, là thị trường rất giàu tiềm năng.

Cùng với đó là tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thanh Hóa những năm gần đây luôn trên đà tăng trưởng, năm 2017 tăng 9,05% so với cùng kỳ; trong đó, ngành công nghiệp, xây dựng tăng 11,96%; các ngành dịch vụ tăng 8,83%. Đây là cơ sở quan trọng để các nhà đầu tư bất động sản quyết định đầu tư vào thị trường này.

Dự án Flamingo Crowwn Bay sẽ được sớm ra mắt trong thời gian sớm nhất. Quý khách hàng và nhà quan tâm tới dự án có thể để lại thông tin liên hệ xuống dưới. Mọi thông tin mới nhất dự án Flamingo Thanh Hóa về: vị trí, tiến độ thi công xây dựng, mặt bằng quy hoạch, giá bán căn hộ, chính sách bán hàng sẽ được cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.
tham khảo thêm tại website: Flamingo Thanh hóa (flamingothanhhoa.com.vn/ )
 

Đối tác

Top