Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc DU HỌC SINGAPORE CƠ HỘI CHUYỂN TIẾP CÙNG DU HỌC PHONG VÂN

DU HỌC PHONG VÂN CÀ MAU

Thành viên cấp 1
Tham gia
15/5/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
DU HỌC SINGAPORE CƠ HỘI CHUYỂN TIẾP ÚC


Đi học tại Úc khá phức tạp với nhiều điều kiện yêu cầu về quy trình thủ tục xin visa. Nếu không nắm rõ các bước quy trình, chúng ta sẽ vướng phải những khó khăn và thậm chí thất bại khi xin visa đi học tại Úc.

Hiện nay, nhiều bạn HS-SV lại lựa chọn một con đường dễ hơn, đó là du học Singapore trước rồi chuyển tiếp sang Úc. Con đường này mang tới cơ hội cao hơn và “chắc chắn” hơn để đặt chân tới Úc.

Du học Singapore chuyển tiếp Úc có rất nhiều điểm ưu việt

- Mọi thủ tục, quy trình làm hồ sơ, xin visa đi Úc sinh viên sẽ có trường bên Singapore hỗ trợ cho bạn.

- Với nền tảng đã học tại 1 trường ở Singapore, là minh chứng cho sự chuẩn bị kĩ lưỡng quá trình đi học tập tại nước ngoài khiến bạn có cơ hội đậu visa cao lên tới 100%.

- Trải nghiệm 2 nền giáo dục tiên tiến, bạn có thể chuyển tiếp hoàn toàn sang Úc hoặc chuyển tiếp 1-2 học kỳ.

- Rút ngắn thời gian học tập, học đại học tại Singapore chỉ khoảng 2-2.5 năm, thạc sĩ 1 năm (bao gồm cả 1-2 học kỳ tại Úc)

Du học Singapore chuyển tiếp Úc tại trường nào ở Singapore?

Đại học James Cook Singapore, Đại học Curtin Singapore, Học viện Quản lý Nanyang Singapore, Học viện PSB Singapore, MDIS Singapore… là một trong số các trường tại Singapore có chương trình chuyển tiếp Úc.

Đại học James Cook Singapore (JCU)

Chương trình mà các bạn theo học tại James Cook Singapore đều được đồng nhất với tất cả các chương trình giảng dạy tại Úc. Các bạn sau khi tốt nghiệp sẽ nhận được bằng như những các bạn sinh viên tốt nghiệp trường James Cook tại Úc và bằng cấp có giá trị trên toàn thế giới. Đặc biệt, các bạn sẽ được tham gia chương trình trao đổi sinh viên giữa 65 trường Đại học tại 32 quốc gia trên thế giới hoặc chuyển tiếp sang Úc sau khi các bạn hoàn thành xong 1 – 2 học kỳ tại Singapore, với mức học phí không thay đổi.

– Cử nhân: Marketing, Quản trị Du lịch – Khách sạn, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị du lịch, Kế toán, Quản lí Sự kiện và Thể thao, Quản lí Tài chính, Hệ thống thông tin và thực tiễn kinh doanh

– Thạc sĩ: Quản trị Kinh doanh (MBA)

Đại học Curtin Singapore

Có thể nói, Curtin Singapore chính là một trong những trường Đại học Công lập hàng đầu tại Úc và là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn du học sinh muốn sang “Quốc đảo Sư Tử” để theo học chuyển tiếp Úc. Đây cũng là ngôi trường được xếp hạng Top 1% trường Đại học trên thế giới bởi Academic Ranking of The World Universities 2015 và nhận được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2015, đồng thời cũng là trường có chương trình đào tạo giống hệt với Curtin tại Úc.

Với các bạn du học sinh theo học các hệ cử nhân và thạc sĩ tại ngôi trường này sẽ được chuyển tiếp sang cơ sở đào tạo khác của trường Curtin ở Úc với thủ tục đơn giản. Đây chính là một bước đệm hoàn hảo cho những bạn chưa đủ yêu cầu đầu vào cho chương trình du học Curtin Úc.

Học Viện Quản Lý Nanyang Singapore

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận được bằng cấp bởi chính các trường đối tác danh tiếng tại Anh, Úc, Mỹ. Việc học ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn tại Học viện quản lý Nanyang là một trong những lộ trình học dễ dàng chuyển tiếp sang Úc.

Nhờ mối quan hệ tốt, trường có khả năng sắp xếp chỗ thực tập cho sinh viên tại các khách sạn 4 – 6 sao, các khu nghỉ dưỡng, Casino. Sinh viên có thể làm việc với mức lương cao và có cơ hội chuyển tiếp sang Mỹ, Úc để học năm cuối. Học viện Quản lý Nanyang là một trong những trường sớm nhất được cấp chứng nhận EduTrust 4 năm. Trường có các ngành: Du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh, Xây dựng, Quản trị nhân sự…

Học viện PSB Singapore

PSB có sự đa dạng về các chương trình học tập từ tiếng Anh, Cao đẳng, Cử Nhân và Thạc Sĩ, đều được liên kết cấp bằng với những trường nổi tiếng hàng đầu tại Úc và Anh Quốc như các trường:

Đại học Wollongong, Úc: Ngôi trường được xếp hạng trong top 1% các trường Đại học hàng đầu thế giới về chất lượng sinh viên tốt nghiệp.

Đại học Coventry, Anh quốc: Là một trong những trường Đại học có cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Anh quốc.

Đại học La Trobe, Úc: Được xếp trong Top 50 trường Đại học hàng đầu thế giới chưa đầy 50 tuổi (Xếp hạng đại học thế giới QS 2017)

Đại học Newcastle, Úc: Được xếp hạng 224 trong số những trường Đại học tốt nhất thế giới bởi QS World University Rankings 2018.….

Ngoài ra, PSB Singapore còn rất đa dạng về ngành học như Kế toán, Tài chính, Marketing… để các bạn có thể lựa chọn.
MDIS Singapore

Học viện Phát triển Quản lý Singapore MDIS là học viện phi lợi nhuận chuyên nghiệp lâu đời nhất tại Singapore. MDIS được các bạn sinh viên biết đến và tin tưởng với chất lượng về đào tạo và cơ sở vật chất cao, chi phí hợp lý.

Ngoài ra, các chương trình đào tạo của Học viện MDIS liên kết và cấp bằng bởi các trường Đại học danh tiếng trên thế giới như:

Đại học Southern Cross – Úc: Một trong những trường Đại học Công lập uy tín hàng đầu tại Úc và nằm trong top 400 trường Đại học tốt nhất thế giới.…

Đại học Sunderland, Anh Quốc: Đứng thứ 2 tại Anh quốc về đào tạo Du lịch và Quản trị Khách sạn.

Đại học South Wales, Anh quốc: Là 1 trong 10 trường lớn nhất UK với 33,000 sinh viên hiện đang theo học đến từ 122 quốc gia. Có tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp hoặc học lên bậc cao hơn trong vòng 6 tháng lên đến 94.8%.

Đại học Oklahoma City – Mỹ: Trường Đại học Tư thục được điều hành dưới sự liên kết của chính quyền với United Methodist Church, tọa lạc tại khu Uptown, thành phố Oklahoma, thuộc bang Oklahoma, Hoa Kỳ

Chính sự đa dạng về chuyên ngành đào tạo như vậy, MDIS đã giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn cho nghề nghiệp tương lai.

Học Phí Tham KhảoTại Singapore (Mức học phí sẽ có sự chênh lệch giữa các trường và các ngành)

Với học phí Anh văn: 1.000 SGD - 9.750 SGD/ khóa

Chương trình Cao đẳng: 7.000 SGD - 10.000SGD/ khóa

Chương trình Cao đẳng nâng cao: 6.900 SGD - 12.000SGD/ khóa

Chương trình Đại học: 16.800 SGD - 23.200 SGD/ khóa

Chương trình sau Đại học: 21.000 SGD - 24.200 SGD/ khóa



Quý phụ huynh và các bạn HS-SV có nhu cầu nhập học tại các trường ở Singapore hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Tư Vấn Du Học Phong Vân

Trụ sở chính: 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng đại diện: 104 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP.Cà Mau


Hotline: 090 8888 516 (Ms.Oanh)

Điện thoại: (+84)28 6660 2319 - 6678 0892

Website: duhocphongvan.com

Email: phongvanduhoc2@gmail.com
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Đối tác

Top