Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Du lịch Trung Quốc – “Thót tim” với những cây cầu kính trong suốt

congtygotravel

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/9/19
Bài viết
32
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
TP. HCM
Website
gotravel.vn
#1
Du lịch Trung Quốc – “Thót tim” với những cây cầu kính trong suốt

Vài năm gần đây, các khu du lịch Trung Quốc gây chú ý với truyền thông quốc tế bởi những cây cầu được xây bằng kính trong suốt, nằm chênh vênh ở độ cao kinh khủng. Đây cũng chính là điểm thu hút du khách trong khoảng thời gian gần đây đấy.

Chinh phục cầu kính trong suốt Trung Quốc, tại sao không?

Chinh phục những cây cầu kính ở Trung Quốc luôn mang đến cảm giác mạo hiểm xen lẫn thích thú đối với du khách. Bước đi trên những cây cầu kính này chắc chắn không có bóng dáng của những người sợ độ cao. Nếu đam mê độ cao, thích cảm giác mạnh, bạn hãy cùng Gotravel thử thách bản thân ở những cây cầu kính này nhé.

1. Cầu kính tại khu du lịch Hồng Nhai

Mệnh danh là cầu kính dài nhất thế giới hiện nay, nối liền hai vách núi dựng đứng, cây cầu này hiện đã và đang thu hút vô số lượt du khách đến đây từ năm 2017 đến nay. Chiều dài tới 488 mét, rộng 4 mét, chiều cao so với mặt đất khoảng 218 mét, tương đương với tòa nhà cao 65 tầng.

hn.jpg


Đứng trên cầu, du khách phóng tầm nhìn có thể quan sát toàn cảnh công viên Hồng Nhai tuyệt đẹp với núi non hoang sơ, những thác nước trắng xóa, phố cổ và đền thờ cổ kính ẩn hiện trong rừng cây. Tuy nhiên đối với những người yếu tim và sợ độ cao thì có lẽ đây lại là một thử thách khó khăn bởi cúi nhìn xuống dưới, bạn sẽ chỉ thấy trùng trùng vực thẳm, hai bên vách đá cheo leo, thẳng đứng.

hnk.jpg


Nhắc nhẹ là để đi lại được trên cầu, tất cả du khách đều phải sử dụng một đôi giày đặc biệt được thiết kế để chống trơn trượt khi di chuyển trên mặt kính.

2. Cây cầu kính kết hợp công nghệ 3D

Chắc chắc yếu tim sẽ không nên ghé thăm cây cầu này nhưng người gan dạ cũng phải dè chừng đấy nhé. Chiếc cầu được làm từ 61 tấm kính trong suốt và 77 tấm kính 3D tạo ra ảo giác thật khủng khiếp giống như bạn sắp rơi xuống dòng dung nham nóng đỏ tuôn chảy, thác nước thăm thẳm hay hố sâu khổng lồ phía dưới làm bạn đứng không vững khi đến đây luôn đấy.

ggđ.jpg

Cây cầu kính 3D này được đánh giá là trải nghiệm thích thú nhất và cũng kinh hoàng nhất trong tất cả những cây cầu ở Trung Quốc hiện nay. Bạn có dám thử cùng Gotravel không?

3. Cầu kính ở công viên quốc gia Trương Gia Giới

tg.jpg

Nghe danh Trương Gia Giới từ lâu vậy có khi nào bạn ghé thăm chưa? Ngoài thị trấn cổ Phượng Hoàng thì cầu kính cũng là địa điểm danh bất hư truyền tại đây đấy.

Hồi hộp, sợ hãi tột cùng vì độ cao khi bạn nhìn xuống bên dưới là vực sâu muôn trượng. Phấn khích, choáng ngợp khi đứng trên cầu bạn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Phong cảnh hữu tình, thơ mộng của công viên quốc gia Trương Gia Giới, những vách đá sừng sững, đại ngàn xanh thẳm, sông nước hữu tình như thu gọn trong tầm mắt bạn. Chính thực đây là điểm thu hút làm du khách sợ nhưng không nỡ bỏ qua của Trương Gia Giới.



Book vé cùng Gotravel ngắm nhìn cảnh đẹp non nước hữu tình và chinh phục 3 cây cầu kính lớn nhất, đẹp nhất, gây thót tim nhất của Trung Quốc thôi nào.
 

Đính kèm

Đối tác

Top