Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Dung dịch rửa xe bọt tuyết Anaquat là gì?

AnhTu32

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/10/19
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
camnangmayruaxe.info
#1
Nếu bạn muốn rửa xe sạch và ít tốn thời gian thì không thể thiếu được các loại nước rửa xe chuyên dụng chuyên để rửa xe. Vậy Dung dịch rửa xe bọt tuyết Anaquat là gì?Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat là 1 trong những dòng dung dịch rửa xe được bán chạy nhất trên thị trường HCM và Đà Nẵng hiện nay. Vậy nó có những đặc điểm gì mà lại được tin cậy như vậy?

Dung dịch rửa xe bọt tuyết Anaquat
Đặc điểm của dòng nước rửa xe ô tô xe máy này là chất lượng khá thấp lúc nó được dùng để tẩy rửa mạnh mà không hề ăn da tay như một số dung dịch tẩy rửa sở hữu lượng xút (NAOH) cao. Lâu nay nhiều người vẫn luôn nghĩ ví như tẩy rửa mạnh sẽ đi cộng với việc làm cho ảnh hướng tới sức khỏe con người, tới ô tô xe máy… Đó chính là điểm nhấn to nhất khi mẫu nước rửa xe anaquat này được đưa ra thị trường và muốn giới thiệu đến người dùng.


Ngoài việc tẩy rửa sạch, không ăn da tay thì mùi của nó khá thơm khi phun lên xe để lau rửa. Mùi thơm dễ chịu khiến ko các người rửa xe cũng thích thú mà những chủ xe cũng thích do sau khi rửa mùi hương thơm vẫn còn phảng phất trên xe. ko ít quý khách sau lúc rửa xong lên ô tô đi, lần sau quay lại hỏi hôm trước bọn mày rửa dùng nước hoa gì xịt lên xe mà mùi thơm dễ chịu vậy??? thực ra nó là hương thơm của nước rửa xe chứ chẳng phải loại nước hoa nào cả.

Về đặc điểm sản phẩm của dung dịch rửa xe Anaquat mà dân rửa xe lâu năm siêu thích đó là khi pha dung dịch có nước trắng vào máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp bọt tuyết. Nhờ bộ quấy của binh bọt tuyết và áp lựca khí nén cấp vào mà hỗn hợp bọt tuyết được phun lên bề mặt xe. Vấn đề là 1 số chiếc nước rửa xe sau khi phun sẽ “trôi” luôn xuống thì dung dịch bọt tuyết Anaquat bám lại trên bề mặt xe thời gian đủ lâu cho người thợ thao tác cọ rửa mà không phải phun lại.

Giá bán nước rửa xe bọt tuyết Anaquat như thế nào???
trường hợp như đề cập về chất lượng thì cũng quá nhiều nhãn hàng ở Việt Nam đáp ứng được thậm chí ở mặt nào ấy còn vượt trội hơn ví dụ như: nước rửa xe Sonax, 3m, Liquy moly…nhưng vấn đề ở chỗ là giá của nó như thế nào?
Lấy ví dụ số tiền sau khi rửa một mẫu xe máy được khoảng 20-25k/cái, trong ấy bao gồm chi phí: nhân công, điện, nước, mặt bằng, khấu hao trang bị, dung dịch rửa xe…Những khoản khác chưa bàn tới, riêng có nước rửa xe nếu dùng mẫu cao cấp quá lợi nhuận đâu còn nhiều? bởi vậy vấn đề giá nước rửa xe bọt tuyết sở hữu ảnh hưởng phần lớn đến sản lượng nó phân phối ra thị trường.
Điểm vô cùng hay của nước rửa xe Anaquat chính là việc nó kết hợp hài hòa giữa chất lượng và giá tiền sản phẩm. xung quanh việc đảm bảo những nên cơ bản khi rửa xe như tẩy rửa sạch mà ko ăn da tay, mùi thơm dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo về lợi nhuận lúc buôn bán rửa xe. vì vậy mà doanh số bán ra hàng tháng cho những đại lý lên đến hàng chục nghìn can, đôi khi không kịp phân phối vì nhu cầu nâng cao đột biến.
 

Đối tác

Top