Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc GẠCH LÁT NỀN 60×60 – ĐỊA CHỈ MUA GẠCH LÁT NỀN 60×60 GIÁ RẺ, UY TÍN HÀ NỘI

Sơn Kim

Thành viên cấp 1
Tham gia
1/2/20
Bài viết
119
Thích
0
Điểm
16
#1
Gạch lát nền 60×60 là 1 trong những sản phẩm phổ biến rất được quan tâm và là lựa chọn của đông dảo người tiêu dùng. Không chỉ những căn nhà phố, nhà vườn, nhà hàng … mà cả những căn biệt thự, khách sạn, nhà hàng đều lựa chọn gạch kích thước 60x60 cm để ốp lát.
Thị trường gạch lát nền 60×60 hiện nay ngày càng trở nên thu hút bởi sự đa dạng mẫu mã và chất lượng gạch đến từ các thương hiệu khác nhau và các nhà phân phối khác nhau.
với nhiều năm hoạt động trên thị trường, CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng - trang trí nội thất... Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng. Cam kết ghi chính xác nguồn gốc xuất xứ của hàng nhập, và lấy uy tín đặt lên hàng đầu để đưa tới khách hàng mức giá phù hợp nhất, ứng với chất lượng sản phẩm cao nhất.
Bên cạnh đó, chính sách dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ hậu mãi hấp dẫn cũng là yếu tố chính Sơn Kim được người tiêu dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua.
– Thời gian bảo hành dài hạn.
– Chế độ đổi trả linh hoạt.
– Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội.
– Cam kết giao hàng tận nơi công trình.
– Chương trình khuyến mại, tặng quà hấp dẫn.
Sơn Kim lấy chất lượng – uy tín làm chìa khóa thành công, cam kết là cầu nối tin cậy, vững chắc giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, đáp ứng cao nhu cầu sử dụng cao nhất của Quý khách hàng
Vì sao Gạch lát nền 60×60 của nhà phân phối Gạch Men Sơn Kim luôn được khách hàng tin tử lựa chọn?
Hầu hết các sản phẩm đến từ nhà phân phối này đều rất chất lượng và có giá thành rẻ, điều đó được chứng minh trong suốt thời gian qua. Sản phẩm của Sơn Kim phối trải dài hết khu vực Miền Bắc cho các công trình lớn và nhỏ.
Gạch lát nền 60×60 giá rẻ
Không thể phủ nhận những năm gần đây, Sơn Kim đã phủ sóng toàn bộ vật liệu xây dựng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đi đến đâu cũng gặp các công trình với những dòng gạch lát nền 60×60 rẻ, với những mẫu mã đẹp, cực sang trọng.

Với những màu sắc mới mẻ, công nghệ mặt men cao cấp nhưng giá thành lại rẻ hơn thị trường, gạch lát nền 60×60 ngày càng được ưa chuộng và tin cậy. Từ các khu biệt thự cao cấp, nhà cho thuê, thầu thợ đều đánh giá tốt và ưu tiên cho dòng sản phẩm này.
Những mẫu Gạch lát nền 60×60 cm bán chạy nhất thị trường
Gạch lát nền 60×60 giá rẻ vân đá
Được sản xuất bởi hãng gạch Vitto và Perfetto với công nghệ làm bóng, vân đá tự nhiên, nguyên liệu chính từ bột đá, gạch lát nền 60×60 giá rẻ vân đá được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay, rất nhiều nhà tin cậy và sử dụng, với những ưu điểm như chống thấm tốt, chống trầy xước, đây là một trong những mẫu gạch bán chạy nhất hiện nay.

Gạch lát nền 60×60 giá rẻ vân gỗ
Gạch lát nền vân gỗ hay còn gọi là Gạch lát nền giả gỗ được người dân ưa chuộng hàng đầu vì tạo được cảm giác chân thật, gẫn gũi với con người. Nhưng tại sao nó lại được mọi người tin cậy mà dùng sản phẩm đến vậy, vì 2 yếu tố sau đây:
– Màu sắc, kích thước đa dạng hơn gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.
– Tính chịu nhiệt cao, phù hợp mọi thời tiết và không gian, đặc biệt là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp mà chất lượng vẫn là số một.

Sơn Kim là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát của nhiều nhãn hàng gạch chất lượng nhất trên thị trường như: Hoàn Mỹ, Vitto,... Sơn Kim có đội ngũ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng: đương đại, cổ điển, công nghiệp, tối giản, v..v luôn sẵn sàng giúp quý khách hàng chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 0912 858 280
CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
Điện thoại: 02432 006 065
Website: https://sonkimtiles.com/
SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1
Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2
Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội
 

Sơn Kim

Thành viên cấp 1
Tham gia
1/2/20
Bài viết
119
Thích
0
Điểm
16
#2
Bạn cần tư vấn mua và gạch ốp lát giá rẻ liên hệ: 0912 858 280
 

Đối tác

Top