Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Ghế băng chờ 4 chỗ TPHCM giá tốt năm 2021

noithatmiennam

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/8/19
Bài viết
75
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
noithatmiennam.net
#1
Hầu hết các đơn vị như ngân hàng, bệnh viện, sân bay,… hiện nay đều trang bị các dãy ghế ngồi chờ cho khách hàng. Theo đó, không khó để có thể tìm thấy sản phẩm này trên thị trường với kiểu dáng, kích thước, chất liệu vô cùng đa dạng. Vậy nên chọn mua ghế băng chờ 4 chỗ TPHCM giá tốt, uy tín ở đâu? Câu trả lời sẽ có trong nội dung ngay sau đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Một số mẫu ghế băng chờ 4 chỗ được ưa chuộng hiện nay
Ghế băng chờ PC204T1


  • Sản phẩm có kích thước 2010 x 520 x 770 mm với thiết kế lưng tựa đẹp mắt, độ cong vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
  • Ghế sử dụng khung thép bền chắc, được phủ lớp tĩnh điện giúp chống hoen gỉ qua thời gian sử dụng.
  • Mặt ghế làm từ nhựa PP được gia công tỉ mỉ với phần lưng ghế tạo vân sọc, tạo sự thoải mái cho người dùng khi ngồi.
  • Sản phẩm có kết cấu chắc chắn với chân chữ T1 vững chãi, có thể tăng chỉnh linh hoạt tùy vào ý mục đích sử dụng của người dùng
  • Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sản phẩm còn góp phần tăng thêm sự ấn tượng, sang trọng cho không gian phòng chờ nhà hàng, công ty, siêu thị…
Ghế băng chờ 4 chỗ TPHCM PS01-4


  • Ghế băng chờ Hòa Phát khung thép mạ tĩnh điện.
  • Băng ghế gồm 4 chỗ ngồi.
  • Khung đệm tựa được bo viền tạo điểm nhấn.
  • Đệm và tực ghế được đột lỗ tạo sự thông thoáng, bề mặt sơn tĩnh điện.
Ghế phòng chờ inox GPC04I-4


  • Đệm tựa ghế bằng Inox bền đẹp và tựa lưng hình vuông nối liền được sử dụng đột lỗ tạo sự thông thoáng cho khách hàng, bề mặt sơn tĩnh điện cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
  • Khung đệm tựa lưng được thiết kế bo viền tạo điểm nhấn, thu hút mắt nhìn của khách hàng.
  • Ghế có tay hình tam giác có các cạnh cong nối với mặt ngồi rất đẹp mắt, phần chân được lắp đặt ở giữa các ghế đầu và cuối của băng ghế, dưới chân có các đế hình tròn giúp ghế chống trơn trượt và chống làm trầy trên bề mặt gạch, có thể tăng chỉnh tùy ý tiện dụng.
  • Chân ghế được thiết kế có thể tăng chỉnh lên xuống tùy vào ý thích của người sử dụng.
  • Ngoài không gian văn phòng thì nội thất phòng chờ là yếu tố mang lại nhiều ấn tượng nhất. Đẳng cấp doanh nghiệp không chỉ được thể hiện ở sự sa hoa hay giá trị cao của nội thất phòng chờ mà còn ở sự sắp xếp, kiểu dáng, màu sắc của ghế phòng chờ cao cấp mang lại.
Địa chỉ cung cấp ghế băng chờ 4 chỗ TPHCM
Showroom Nội thất Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh
Nếu bạn đang cần tìm cho đơn vị của mình những mẫu ghế băng chờ nói riêng và nội thất công cộng nói chung đảm bảo chất lượng thì Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh chính là địa chỉ dành cho bạn.

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc ghế chờ với kiểu dáng, kích thước, chất liệu vô cùng đa dạng, tất cả đều được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của những người thợ lành nghề.

Không chỉ có thế, khi mua nội thất tại Hòa Phát Miền Nam, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, những chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm chu đáo nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đó là một số mẫu ghế băng chờ 4 chỗ Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như thông tin về địa chỉ cung cấp sản phẩm này tại TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

>>> Theo: ketsathoaphat.net.vn/2021/07/28/ghe-bang-cho-4-cho-tphcm/
 

Đối tác

Top