Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Ghế chống gù hàng nhái không được thiết kế và thi công đúng chuẩn.

IKKIDS

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/5/20
Bài viết
58
Thích
1
Điểm
8
Nơi ở
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Website
ikkids.com
#1
Để đánh vào lòng tham của các bậc phụ huynh, nên có rất nhiều những sản phẩm ghế chống gù hàng nhái được sản xuất đem ra thị trường bán. Nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, những chiếc ghế chống gù hàng nhái này luôn có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Mà chất lượng thì chắc chắn là không được kiểm định, sẽ mang lại cho trẻ nhỏ rất nhiều hệ lụy nếu như sử dụng chúng. Chính vì được sản xuất theo kiểu dáng và mẫu mã dập khuôn hàng chính hãng, nên những sản phẩm này có mức giá khá rẻ, đánh đúng vào lòng tham của con người. Nếu cha mẹ không tinh ý, mua phải những chiếc ghế chống gù giá rẻ sẽ ảnh hưởng rất nhiều từ sức khỏe của trẻ nhỏ.
XEM NGAY CÁC MẪU bàn học thông minh nâng hạ chiều cao CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
Khác với chiếc ghế chống gù chính hãng, luôn có được những bản vẽ và thiết kế cũng như nguyên liệu nhập vào được tính toán sao cho hợp lý, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Thì những chiếc ghế chống gù hàng nhái cái lại dập khuôn sao chép một cách máy móc. Nhưng do không có được những bản vẽ thiết kế và sự tính toán chi tiết của các kỹ sư, nên hàng nhái có sự dập khuôn máy móc không dựa trên một thông số kỹ thuật nào, nên nếu trẻ ngồi trên những chiếc ghế chống gù giá rẻ này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe học đường.
ban-hoc-chong-gu-chong-can-cho-be-mau-moi-nhat.jpg
XEM NGAY CÁC MẪU ghế chống gù lưng trẻ em HIỆU QUẢ NHẤT cho bé TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/
Thậm chí những chiếc ghế chống gù giá rẻ còn được thiết kế bắt mắt với những màu sắc đa dạng. Nhưng ngược lại, chất lượng thì lại thua xa với những chiếc ghế chống gù chính hãng. Vì vậy khi mua những chiếc ghế chống gù cho bé, thì cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở uy tín nhất, tránh mua ở những cửa hàng không uy tín và địa chỉ không đảm bảo bên ngoài, Kẻo tiền mất tật mang, ảnh hưởng tới sức khỏe học đường của trẻ nhỏ.
THAM KHẢO BÀI VIẾT Mua bàn học chống cận thị cho bé ở đâu chất lượng, giá rẻ? TẠI: https:/ikkids.com/mua-ban-hoc-chong-can-thi-cho-be-o-dau-chat-luong-gia-re/

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https:/ikkids.com/
 

Đối tác

Top