Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Giá- Kệ đựng giấy tài liệu cho các văn phòng làm việc

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Giá- Kệ đựng giấy tài liệu cho các văn phòng làm việc

Tại các văn phòng làm việc, thường có rất nhiều giấy tờ tài liệu được bày trên bàn. Để sắp xếp các loại tài liệu theo từng vị trí, dễ tìm kiếm mọi người thường sử dụng khách hàng thường tìm mua các loại kệ tờ rơi, kệ tài liệu, kệ menu với nhiều mẫu mã để tại bàn làm việc của mình.

Gia công chuẩn theo quý khách của từng loại Giá- Kệ đựng giấy tài liệu, sản phẩm sau khi hoàn thiện quý khách hàng có thể sử dụng luôn. Mica luôn là vật liệu bền, đẹp, nhẹ nhàng, dễ sử dụng, lau chùi vệ sinh dễ, không bám bụi nhiều…

Việc gia công các loại kệ tờ rơi ,kê tài liệu, kệ mica có thể sử dụng mica từ 3mm trở lên. Tấm mica có độ dày phù hợp, mặt trước của các loại Giá- Kệ đựng giấy tài liệu có thể in logo, dán decal chữ phù hợp hoặc không dán. Sản phẩm được ngăn thành nhiều ngăn, từ thấp đến cao, Sản phẩm được giữ thăng bằng rất tốt, phù hợp.

Sản phẩm Giá- Kệ đựng giấy tài liệu được gia công bằng máy uốn, máy cắt CNC, và keo mica chuyên dụng. Được sử dụng nhiều cho các văn phòng làm việc nên đòi hỏi các sản phẩm Giá- Kệ đựng giấy tài liệu phải có tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng.

Quý khách hàng đang là đơn vị cần mua các loại kệ tờ rơi, kệ mica, kệ tài liệu hãy lien hệ ngay với chúng tôi. Mua kệ tài liệu, kệ tờ rơi ở đâu giá rẻ, quý khách hàng hãy lien hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn vầ hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm kệ tờ rơi, kệ mica, chúng tôi cung cấp các mẫu kệ tờ rơi , kệ mica, kệ tài liệu với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, đảm bảo sự phù hợp nhất.
QUANGCAOLIVINA.COM
Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)
Email: micalivina@gmail.com
 

Đính kèm

Đối tác

Top