Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

tailinhdumiho

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
451
Thích
0
Điểm
16
#1
Máy băm rau thái chuối lát đa năng chạy điện 220V làm thức ăn chăn nuôi cho cá, gà lợn, vịt ngan, trâu bò hỗ trợ nhà nông làm giàu. Máy thái chuối, máy băm cỏ rau bèo phù hợp các mô hình chăn nuôi hộ gia đình, các trang trại vừa và nhỏ.

Giá máy băm rau thái chuối, băm thái rau cỏ, bèo tây, lục bình, thân cây mía, cây ngô, cỏ voi đa năng mini rẻ nhất toàn quốc: 098 111 4052


Máy băm rau thái chuối lát hỗ trợ nhà nông chăn nuôi
1.Máy băm rau thái chuối lát, băm cỏ voi, bèo tây, lục bình đa năng giá rẻ


Trong mô hình ngành chăn nuôi hiện nay, nguồn thức ăn cho gia súc, gia cầm luôn được bà con chăn nuôi quan tâm đến. Đặc biệt là nguồn thức ăn thô xanh giữ vai trò quan trọng cho sự phát triển của vật nuôi. Để có thể chế biến hoặc bảo quản lâu nguồn thức ăn đó bà con thường băm nhỏ các loại rau, cỏ và sử dụng kỹ thuật ủ chua để dự trữ được nguồn thức ăn lớn cho vật nuôi trong thời gian lâu dài. Biết được nhu cầu đó "Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long" đã cho ra mắt dòng máy băm cây chuối - chiếc máy hỗ trợ đắc lực hiệu quả cho bà con chăn nuôi trong việc chế biến thức ăn thô xanh cho vật nuôi.



Máy băm rau bèo, máy băm thái chuối đa năng giao hàng toàn quốc
2.Ưu điểm máy băm ra thái chuối lát, băm chuối nhuyễn
Máy thái chuối đa năng được trang bị mô tơ chạy điện với công suất 1kw và 0,75kw giúp máy có thể băm nhuyễn thân cây chuối có đường kính 20 cm trong thời gian ngắn, tạo ra hiệu quả năng suất cực lớn. Với toa nạp nguyên liệu đầu vào nguyên liệu được thiết kế nằm nghiêng giúp bà con dễ dàng đưa cây chuối cũng như các loại rau, cỏ vào máy dễ dàng.

Nhiều bà con đã sử dụng và nhận xét rằng chiếc máy thái chuối cho cá là lựa chọn hàng đầu trong việc băm nhuyễn chuối, cỏ cho vật nuôi.



Máy băm rau thái chuối lát, cỏ voi đa năng chạy điện giá rẻ
3.Thông số kỹ thuật máy băm rau thái chuối lát
+ Công suất động cơ: 0,75kw và 1kw

+ Nguồn điện hoạt động: 220V

+ Tốc độ mô tơ: 2900 vòng/phút

+ Trọng lượng máy: 20kg



Chuyên máy thái cỏ, máy băm chuối, băm rau bèo, thái chuối cả cây
4.Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản máy băm rau thái chuối lát
  1. Đặt máy bằng phẳng, kê chắc chân máy tránh tình trạng rung lắc mất an toàn
  2. Cắm phích vào ổ điện 220V.
  3. Đưa nguyên liệu (cỏ, rau, bèo, thân cây chuối, cây ngô, cây mía…) vào cửa tiếp nhiên liệu.
  4. Lưu ý khi đưa các cây chuối có đường kính kích thước thân chuối quá lớn khi đưa vào cửa tiếp nhiên liệu phải đẩy cây chuối vào và xoay nhẹ.


Giới thiệu máy thái chuối lát, băm rau bèo công suất 0,75kw và 1kw
5.Cảnh báo nguy hiểm:

  1. Khi máy đang hoạt động, đang chạy tuyệt đối không đưa tay lại gần lưỡi dao.
  2. Không để trẻ em vui chơi, hay sử dụng máy, không đi chân đất, tay ướt có dính nước không sử dụng tránh trường hợp bị giật điện, phải đảm bảo an toàn về nguồn điện.
6.Bảo quản:
  1. Máy sử dụng xong phải lau khô, lau sạch và để nơi khô ráo thoáng mát tránh ẩm ướt.
  2. Để máy băm thức ăn cho gà hoạt động hiệu quả hơn thường xuyên mài lưỡi dao thật sắc, nếu để máy lâu không dùng phải bôi dầu ăn vào lưỡi dao rồi để nơi khô thoáng.
Máy băm rau thái chuối lát là sản phẩm máy thái chuối với những ưu điểm tiện dụng, tiết kiệm chi phí phục vụ hiệu quả bà con trong quá trình chăn nuôi. Máy thái chuối cả cây dùng băm và thái vụn thân cây chuối và các loại rau cỏ thành những mảnh vụn đạt hiệu quả thành phẩm đạt được có độ đồng đều tốt, rau cỏ, thân chuối khi băm nhỏ có độ đồng đều tốt, không bị nát và chảy nước.
Xem thêm video tại đây:


Để biết thêm chi tiết và nhân báo giá máy băm chuối đa năng xin vui lòng liên hệ: 098 111 4052 – Điện Máy Hoàng Long.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

ĐỊA CHỈ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: dienmayhlc.vn

Gmail: tailinhdumiho132gmail.com

SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 098 111 4052

Từ khóa tìm kiếm: Máy thái chuối, máy thái rau cỏ, máy thái cây chuối, máy thái chuối cả cây, máy thái chuối lát, máy băm chuối, máy thái chuối băm chuối, máy thái chuối mini…
 

Đối tác

Top