Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Gía rẻ bất ngờ với vách ngăn cnc phòng ngủ đẹp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
840
Thích
0
Điểm
16
#1
Các loại vách ngăn phòng ngủ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Chất liệu làm ra chúng cũng vô cùng dễ tìm và được sử dụng khá nhiều trong ngành nội thất là ván gỗ MDF và nhựa pima trắng.




Tìm hiểu xu hướng trang trí phòng ngủ từ vách cnc đẹp

Hiện nay, xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ ngày càng được các chị em quan tâm. Bởi đây là không gian nghỉ ngơi, cần mang thiết kế thoải mái, thoáng mát và tạo cảm giác vui vẻ, bắt mắt cho người dùng.



Thay thế những bức tường dày cộm thiếu tính thẩm mỹ bằng tấm vách ngăn phòng ngủ giá rẻ, phân chia không gian và đáp ứng yếu tố trang trí và phong thủy của cả ngôi nhà.



Vách ngăn cnc phòng ngủ có thiết kế vừa đủ che đi chiếc giường trong phòng ngủ, để khi mở cửa bước vào căn phòng không nhìn thấy phía sau của tấm vách tạo điểm nhấn ấn tượng.



Mục đích khi ứng dụng vách cnc đẹp không chỉ để ngăn cách mà còn trang trí cho căn phòng trở nên đẹp mắt và có thêm những thiết kế tủ kệ để trưng bày và lưu trữ mỹ phẩm, những vật dụng cá nhân khác.




Thiết kế với những ưu điểm vượt trội

Phân cách không gian hiệu quả, nâng cao tính thẩm mỹ và tính riêng tư cho căn phòng

Vách cnc đẹp mang lại phong thủy tốt, che chắn tầm mắt

Mẫu vách ngoài những họa tiết hoa văn còn tích hợp thêm những ô kệ trang trí và chiếc tủ nhỏ chứa đựng được nhiều đồ đạc hơn.

Họa tiết phong phú và đa dạng mang đến nét đẹp hiện đại, tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà



Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top