Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Giá xe tay ga 50cc Scoopy

Phamha92

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/4/20
Bài viết
322
Thích
0
Điểm
16
#1
Xe máy 50cc tay ga Scoopy được nhiều người mua lựa chọn vì nhiều đặc điểm nổi bật từ động cơ đến thiết kế, tuy nhiên trong số đó có những người dùng còn băn khoăn về giá cả của dòng xe này, liệu giá cả như vậy có đi kèm chất lượng không. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cũng như giá xe ga 50c Scoopy.

Cấu tạo động cơ và mẫu mã của xe máy 50cc tay ga Scoopy



Về tổng quan, xe tay ga 50cc Scoopy được người dùng đánh giá là một chiếc xe chạy tốt, bền, đẹp – những nhận xét này đều có căn cứ từ những thông tin sau:

Về động cơ:

Dòng xe này sử dụng động cơ 4 kì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí và tiết kiệm xăng tối đa trong quá trình vận hành. Mặc dù vậy thì xe luôn được hoạt động trong trạng thái êm ái nhất, xe đi đầm máy khộng bị giật khi đột ngột thay đổi tốc độ.

Ngoài ra xe máy 50cc tay ga Scoopy luôn đảm bảo an toàn cho người lái nhờ cấu tạo phuộc trước (ống lồng, giảm chấn thủy lực) cùng phuộc sau (lò xo trụ, giảm chấn thủy lực) và phanh đĩa trước, lốp không săm có vết hằn sâu tăng độ ma sát với mặt đường.

Hệ thống tự khởi động chỉ với một vài thao tác giúp người sử dụng xe thuận tiện, dễ dàng hơn và đơn giản với cả người mới bắt đầu.

Về thiết kế:



Xe có cấu tạo tổng thể nhỏ nhắn, gọn gàng với đường nét tinh tế nhưng không kém phần năng động: phần đầu xe bo tròn được phủ một lớp mạ bạc không kém phần sang trọng, hai bên tay lái có bọc đệm cao su êm ái, sàn để chân êm ái rộng rãi, hệ thống đèn được sắp xếp cân đối, hài hòa hỗ trợ người lái luôn có điều kiện lái xe tốt nhất khi di chuyển vào ban đêm. Đặc biệt xe còn có nhiều màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy vào sở thích.

Giá xe tay ga 50cc Scoopy liệu có phù hợp với chất lượng?

Các mẫu xe máy 50cc tay ga Scoopy hiện nay trên thị trường đang có mức giá dao động vào khoảng 14 – 16 triệu đồng, bao gồm xe tay ga 50cc scoopy (có biển) 13,8 triệu đồng và xe tay ga 50cc scoopy Việt Thái 16,1 triệu đồng. Với mức giá này nhiều người mua sẽ có thắc mắc “Liệu giá cả có đi kèm chất lượng?” thì chúng tôi có thể khẳng định rằng mức giá này là hoàn toàn phù hợp với những gì chiếc xe này đem lại cho người dùng.

Dòng xe này không phải một mẫu xe quá khác biệt hay ở tầm cao cấp hơn so với các dòng xe khác tuy nhiên từ động cơ đến mẫu mã đều đáp ứng đủ những nhu cầu tối thiểu của một người sử dụng phương tiện cá nhân.

Mức giá trên là mức giá trung bình của dòng xe này và có thể chênh lệch trong khoảng 1-2 triệu tùy vào nơi bán cũng như nguồn nhập của cửa hàng có từ chính hãng không hay qua trung gian.



Đặc biệt, bạn có thể đến với hệ thống xe điện Việt Thanh để chọn mua xe máy 50cc tay ga Scoopy với mức giá ưu đãi nhất đồng thời nhận được những khuyến mại hấp dẫn.

Việc chọn mua một phương tiện cá nhân hiện nay là rất đơn giản, bạn cũng có thể tham khảo nguồn thông tin từ nhiều nơi như mạng internet, mạng xã hội, người quen,... và bài viết trên cũng chỉ là một số kinh nghiệm chia sẻ mang ý kiến chủ quan. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn được những thông tin bổ ích về mẫu xe tay ga 50cc Scoopy cũng như mức giá của nó.
 

Đối tác

Top