Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh [GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
186
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Răng sứ Zirconia ngày càng được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ tự nhiên, độ bền cao từ 15 năm tới trọn đời. Mão sứ Zirconia là lựa chọn hàng đầu giúp Cô Chú, Anh Chị phục hồi răng đã mất bền đẹp nhất.

Răng sứ Zirconia là gì? Ưu và nhược điểm
Răng sứ Zirconia là răng toàn sứ được chế tác từ vật liệu Zirconia. Đây là một trong những vật liệu làm răng có độ bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt và không bị mài mòn trong môi trường khoang miệng. Hiện nay, răng sứ Zirconia là dòng răng sứ được sử dụng phổ biến bởi chất lượng vượt trội so với nhiều dòng răng sứ còn lại trên thị trường.

Ưu điểm
Răng sứ Zirconia nổi bật bởi những ưu điểm sau:
  • Răng có độ bóng, độ trong, màu sắc tương tự như răng thật, mang tới vẻ đẹp tự nhiên nhất khi sử dụng.
  • Sứ Zirconia có độ chắc khỏe gấp từ 7 - 8 lần, Cô Chú, Anh Chị sau khi làm răng có thể ăn nhai thoải mái mà không lo lắng tình trạng gãy, vỡ theo thời gian. Đồng thời, răng có độ bền cao khi có thể sử dụng từ 15 năm - trọn đời nếu được chăm sóc kỹ càng.
  • Răng sứ có đa dạng màu sắc được chia thành 4 nhóm sắc tố là nâu đỏ, vàng đỏ, xám và xám đỏ. Cô Chú, Anh Chị dễ dàng tìm chọn được màu sắc răng sứ phù hợp nhất.
  • Sứ Zirconia nổi bật bởi sự an toàn đối với sức khỏe con người. Cô Chú, Anh Chị sau khi phục hình không có cảm giác châm chích hay dị ứng, không gây nên viêm lợi, hôi miệng.
Nhược điểm
Răng sứ Zirconia gần như không có nhược điểm về chất lượng, tính thẩm mỹ và độ bền. Với chất lượng vượt trội nên giá thành của răng là khá cao, mỗi răng sứ Zirconia có giá dao động từ 5.000.000- 7.000.000 VNĐ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều Cô Chú, Anh Chị e ngại khi muốn sử dụng răng sứ Zirconia cho quá trình phục hồi răng thẩm mỹ.
Có nên bọc răng sứ Zirconia không?
Với những ưu điểm nổi bật mà dòng răng Zirconia đang có thì đây là lựa chọn hàng đầu cho Cô Chú, Anh Chị có nhu cầu bọc răng sứ. Khi sử dụng răng sứ Zirconia, Cô Chú, Anh Chị không còn nỗi lo chân răng bị đen viền gây mất thẩm mỹ, hàm răng đều đặn, trắng sáng tự nhiên mang đến nụ cười tươi trẻ.



Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.



Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/giai-dap-co-nen-boc-rang-su-zirconia-khong-1120
 

Đối tác

Top