Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh [GIẢI ĐÁP] PHỤ NỮ SAU KHI SINH CON CÓ LÀM RĂNG SỨ ĐƯỢC KHÔNG?

drcareimplantclinic

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/8/23
Bài viết
193
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh
Website
drcareimplant.com
#1
Thẩm mỹ răng sứ được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện các khuyết điểm về răng và nụ cười. Nhiều chị em sau khi sinh đã có mong muốn làm răng sứ ngay nhưng còn khá e ngại liệu quá trình làm răng có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không. Băn khoăn phụ nữ sau khi sinh con có làm răng sứ được không sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Làm răng sứ là gì? Ưu điểm của bọc răng sứ?
Làm răng sứ là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện thẩm mỹ của hàm răng, khắc phục các nhược điểm như răng ố vàng, răng hô, lệch lạc, nứt vỡ...Bác sĩ tiến hành mài cùi răng thật theo tỷ lệ được chỉ định rồi dùng mão sứ chụp lên phía trên. Răng thật và mão sứ được gắn kết chặt chẽ nhờ vào keo dán chuyên dụng.

Những ưu điểm khi làm răng sứ có thể kể đến gồm:
  • Khắc phục khuyết điểm về răng: Sau khi làm răng sứ, Cô Chú, Anh Chị sẽ có được hàm răng đều đặn, trắng sáng. Các khuyết điểm của răng như răng ố vàng, kích thước răng không đều, răng bị nứt, vỡ, lệch lạc có thể được cải thiện.
  • Khôi phục chức năng ăn nhai: Cô Chú, Anh Chị có răng bị lệch lạc nhẹ khiến lực ăn nhai bị giảm có thể cải thiện bằng phương pháp bọc răng sứ. Sau khi làm răng, khớp cắn được điều chỉnh khiến việc ăn nhai dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng mắc kẹt thức ăn ở kẽ răng.
  • An toàn cho nhiều lứa tuổi: Hầu hết mọi độ tuổi đều có thể làm răng sứ. Phương pháp này khá an toàn bởi vật liệu chế tác nên răng đã được kiểm định. Cô Chú, Anh Chị lựa chọn Nha khoa uy tín là có thể yên tâm về chất lượng răng sứ mình sử dụng.
Dr. Care Implant Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Dr Care - Implant Clinic là địa chỉ trồng răng Implant chuyên sâu tại TP.HCM dành riêng cho người trung niên tại Việt Nam. Nha khoa ra đời với Sứ mệnh "Giúp người trung niên tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn: Ăn nhai ngon miệng như xưa, cười thoải mái như xưa, trẻ trung như xưa." Hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt nhất, Dr. Care chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng ở độ tuổi trung niên.


Không chỉ có thế mạnh về chất lượng điều trị, Dr. Care còn không ngừng cập nhật trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tối tân hỗ trợ chẩn đoán chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị, nha khoa với "12 liệu pháp trồng răng Implant không đau" cho Khách hàng trải nghiệm trồng răng êm ái, thoải mái như đi spa.
Nha khoa Dr. Care - Implant Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, lành nghề, kinh nghiệm trồng răng Implant ít nhất 5 năm. Cùng với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị và máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant tân tiến, phòng trồng răng đảm bảo vô trùng và sử dụng các dòng trụ chính hãng. Khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM, Dr. Care chính là nơi để Cô Chú, Anh Chị tin tưởng lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.


Nguồn bài viết: https://drcareimplant.com/giai-dap-phu-nu-sau-khi-sinh-con-co-lam-rang-su-duoc-khong-1118
 

Đối tác

Top