Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Giải đáp: Uống mầm đậu nành có béo không?

hoadao1912

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/1/19
Bài viết
153
Thích
0
Điểm
16
#1
Mầm đậu nành là nguồn cung cấp dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Vì được biết đến với nguồn chất lượng dinh dưỡng cao, nên có rất nhiều người đặt ra câu hỏi uống mầm đậu nành có béo lên không? Chính bởi thế, hôm nay Jido đưa ra topic dưới đây để trả lời những thắc mắc của chị em rõ hơn.

Ẳn mầm đậu nành đúng cách sẽ không bị béo

Trong mầm đậu nành có rất nhiều chất cũng như vitamin cần phải có và có ích cho bản thân. Vì thế hầu hết mọi người lại nghĩ uống mầm đậu nành sẽ bị béo lên?
Đó là những suy nghĩ không có cơ sở khoa học, mầm đậu nành có phần lớn tác dụng, không chỉ giúp tăng vòng 1, tăng nội tiết tốt nữ, đẹp da, chống lão hóa… mà còn có tác dụng giúp giảm cân hoặc tăng cân theo ý muốn tùy thuộc theo cách dùng mầm đậu như thế nào. Nếu như bạn muốn không bị béo cũng có thể uống mầm đậu nành, mầm sẽ giúp bạn giảm béo, tan mỡ, có thân hình đẹp như ý.
Dùng mầm đậu nành có tốt không


Mầm đậu nành là sản phẩm có nguồn gốc từ mầm của hạt đậu nành đã được ủ lên mầm trong vòng 3-4 ngày rồi đưa vào sản xuất. Tinh bột mầm đậu nành phát huy tác dụng dinh dưỡng có trong mầm đậu, tác dụng gấp 100 lần bột đậu nành từ hạt bạn dùng thường ngày.
Theo nghiên cứu về isoflavone của Adrian A.Franke và các cộng sự, tinh chất isoflavone chiết xuất từ mầm đậu nành là hoạt chất có cơ chế hoạt động và chức năng giống như nội tiết tố estrogen tự sinh, giúp cải thiện các triệu chứng do mãn kinh. Vì vậy các nhà khoa học còn gọi isoflavones là estrogen thiên nhiên.
Tinh chất mầm đậu nành có tác dụng duy trì và cân đối hóc-môn nữ ở giai đoạn trước, trong và sau mãn kinh. Đặc biệt hơn áp dụng mầm đậu nành còn cung cấp chất chống oxy hóa ngăn ngừa ảnh hưởng của những gốc tự do tác động xấu cho cơ thể.
Phòng chống loãng xương, bổ máu, thải độc gan

Các sản phẩm cung cấp sức khỏe từ tự nhiên được ưa dùng bởi công dụng của chúng tác động sâu vào từng cơ quan của cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh sâu từ bên trong.
Làm đẹp cho phái nữ

Giúp khắc phục hiện tượng da lão hóa như da nhăn, khô, sạm, hồi phục làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng từ sâu bên trong cho nữ giới.
Giảm mỡ bụng

Với các chị em, mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh nhưng rất hiếm người có quyết tâm và kiên trì tìm lại được cơ bụng săn chắc. Bột mầm đậu nành sẽ là sự chọn lựa tiện dụng, dễ dàng giúp bạn chọn lại được vẻ đẹp duyên dáng, thon gọn của độ tuổi thanh xuân.
Ngăn ngừa ung thư

Đặc biệt, bột mầm đậu nành còn có tác dụng thải độc, ngăn ngừa khả năng ung thư.
Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi: Dùng mầm đậu nành có tốt không? Các chị em có thể yên tâm sử dụng rồi nhé!
Uống mầm đậu nành có béo không?

Sữa mầm đậu nành là ứng viên tuyệt vời cho việc cung cấp năng lượng vào buổi sáng. Trái với câu hỏi "uống mầm đậu nành có béo lên không” thì câu trả lời chính là không, thậm chí mầm đậu nành còn được đa dạng các chị em con gái áp dụng như 1 mặt hàng để hỗ trợ giảm béo. Với lượng chất đạm gấp 8 lần thịt bò, chất béo không bão hòa, protein đủ để cơ thể bổ sung năng lượng con thiếu. Điều bất ngờ ở đây là lượng calo của sữa đậu nành cực kỳ thấp. Trong 200ml sữa đậu nành chỉ bao gồm trong khoảng 81kcal. Tương đương với một ly sữa tách béo.
Bởi thế uống mầm đậu nành vào buổi sáng là thời điểm phù hợp nhất cho các chị em muốn giảm béo mà vẫn đảm bảo năng lượng cho cơ thể hoạt động suốt ngày dài.
Mặc dù được coi là rất tốt để giảm cân nhưng mỗi ngày bạn chỉ nên uống nhiều nhất là 500ml sữa đậu nành thôi nhé. Bởi khi uống quá đà cơ thể không hấp thu kịp sẽ dẫn tới hiện tượng bị đầy bụng rất khó chịu.
Không nên quá lạm dụng sữa đậu nành cho việc giảm béo mà nên tạo hợp với các loại thực phẩm ở các nhóm dinh dưỡng khác, cần thiết có chế độ ăn uống lành mạnh và thích hợp.
Nên ăn sáng trước khi uống mầm đậu nành để phát huy hiệu quả tốt nhất . Như vậy bài viết trên đã giải đáp câu hỏi “Uống mầm đậu nành có béo lên không?” chúng ta có thể thấy sử dụng mầm đậu nành không hề béo mà còn có thể giảm béo một cách lành mạnh.
Nguồn: https://jido.vn/
 

Đối tác

Top