Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Giải pháp Cục kê bê tông 60mm & 75mm thay thép chân chó trong xây dựng dân dụng

vienkebetong

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/3/19
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Lâu nay, với những công trình xây tấm sàn hoàn thiện 100mm - 110mm-120mm người ta thường dùng đá Granite kê thép ở dưới, bẻ thép chân chó kê giữa thép dưới & thép trên. Tuy nhiên, cách làm này thường có những nhược điểm nhất định như:
  • Chỉ có thể định vị nhất thời cho cốt thép dầm sàn, khi chịu tác động lực gây ra bị mất vị trí, mất đi lớp bảo vệ cốt thép.
  • Kích thước đồng đều nhưng chất liệu không đồng nhất với sàn bê tông, dẫn đến việc có thể tạo khoảng hở giữa cục kê và bê tông
  • Kích thước không đồng nhất, tỷ lệ hao hụt cao, đồng thời, mác bê tông/tải trọng phá hủy không đạt tối ưu.



Để khắc phục toàn diện những nhược điểm kể trên; hiện nay, Cty NLSG dùng cục kê 15/20 mm kê thép dưới và cục 60mm hoặc 75mm kê dàn thép trên, nhằm:
  • Đảm bảo tính đồng nhất của bê tông.
  • Đảm bảo kích thước đồng đều, chính xác
  • Hạn chế hiện tượng " cháy thép", " võng thép" trong xây dựng
Dựa trên những hạn chế của những loại con kê tự đúc như nhựa, vữa xi măng... cùng kinh nghiệm tại một số dự án thi công, Công ty TNHH Ngọc Lam Sài Gòn giới thiệu Con kê bê tông đúc sẵn với chất lượng vượt trội và đầy đủ các loại mẫu mã, kích thước đáp ứng mọi yêu cầu từ công trình. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Trung tâm đo lường 3 thuộc Tổng cục đo lường.



Sản phẩm con kê bê tông của Ngọc Lam Sài Gòn kích cỡ đa dạng, đồng nhất về kích thước, đảm bảo không có sự hao hụt, đồng thời, mác bê tông luôn đạt tối ưu nhất, giao hàng nhanh chóng tại công trình.
…………………
Hotline: (+84) 905 213 546 - (+84) 902 572 068
Email: sales@ngoclamsaigon.com.vn - long.nam.hoang@gmail.com
 

Đối tác

Top