Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Giải pháp trần lam nhôm sân bay nhà ga

lamchannang

Thành viên cấp 1
Tham gia
24/12/19
Bài viết
94
Thích
0
Điểm
6
#1
Cùng với sự phát triển của đô thị thông minh. Vật liệu xanh trần lam nhôm sân bay nhà ga thân thiện với môi trường, tiêu tốn ít năng lượng. Giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ đang là xu hướng thay đổi tích cực. Góp phần tạo nên những bước phát triển đầy hiệu quả. Cũng như triển vọng cho ngành vận chuyển hàng không hiện tại và tương lai.


Sau đây là một số trần lam nhôm được ứng dụng:

Xu hướng sử dụng hệ trần nhôm sân bay

Sân bay có đặc điểm: Không gian rộng, mái hấp nhiệt lớn, âm vang do không tiêu âm được gây ảnh hưởng đến hoạt động ... Không thể phủ nhận tính ưu việt của các vật liệu trần truyền thống như trần thạch cao là giá rẻ, dễ tạo hình. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng thì bộc lộ nhược điểm: vật liệu nặng, tuổi thọ ngắn. Gặp ẩm và hơi nóng thì bị rạn nứt chân chim; cong vênh, bong tróc lớp sơn bả matit, tụ ố bẩn, rêu mốc. Để khắc phục những nhược điểm trên. Giải pháp trần nhôm được ứng dụng làm trần nhà sân bay; trần nhà ga đảm bảo tiêu chí kỹ - mỹ thuật của một kiến trúc hiện đại bởi những đột phá như: Chống cháy, chống nóng chống ẩm, chống ăn mòn hiệu quả; tiêu âm tốt; dễ dàng thi công, tháo dỡ và tái sử dụng.
Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng; trần nhôm sân bay có chất lượng tốt. Đạt các tiêu chuẩn trong kiến trúc xây dựng. Mang đến giải pháp XANH cho các công trình xây dựng.

Xu hướng sử dụng hệ lam nhôm sân bay

Một trong những ứng dụng của lam nhôm ngoài việc trang trí tăng nét thẩm mỹ cho kiến trúc công trình thì tác dụng chống nắng, mưa được người sử dụng chú ý nhất.

Lợi ích của lam nhôm chắn nắng sân bay:

  • Đảm bảo đáp ứng đủ lượng ánh sáng lọt vào bên trong mà không bị nóng và bị hại bởi tia cực tím của ánh sáng mặt trời.
  • Giữ nhiệt độ bên trong mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
  • Sử dụng lâu năm vẫn đảm bảo tính bền, đẹp. Mang nét độc đáo riêng thể hiện phong cách, cá tính cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt các hệ rèm cửa cho từng ô cửa.
  • Hạn chế sử dụng điều hòa. Do đó tiết kiệm chi phí về điện, chi phí làm mát.
  • Cải thiện năng suất làm việc do môi trường làm việc. Không khí thỏa mái mà hệ lam chắn nắng mang lại. Đạt hiệu quả công việc cao.
  • Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng. Làm tăng thêm giá trị kinh tế cho tòa nhà.
Một số hình ảnh sử dụng trần lam nhôm sân bay

Các sản phẩm trần lam nhôm được ứng dụng trong các sân bay ở Việt Nam mang đến một phong cách kiến trúc hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng hài hòa. Một không gian sáng thoáng nhưng vẫn thể hiện tính sang trọng cũng như thỏa mãn được các ý tưởng kiến trúc mang nhiều phong cách đặc sắc.






















 

Đối tác

Top