Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Giày cao cổ Ziben ZB-206

Cà Na

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/24
Bài viết
16
Thích
0
Điểm
1
#1
Giày cao cổ Ziben ZB-206 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cao cổ giúp bảo vệ phần bàn chân và mắt cá chân luôn an toàn. Đặc biệt, với thời tiết giá lạnh thì việc giữ ấm phần cổ chân rất quan trọng. Đôi chân của bạn sẽ luôn được giữ ấm và làm việc tốt trong điều kiện đặc biệt.
- Giày được sản xuất từ chất liệu da lộn. Da lộn có độ bền cao, mềm mịn và có khả năng chống chịu nhiều môi trường khắc nghiệt.
- Giày bảo hộ có thiết kế núm vặn rất đặc biệt và tiện lợi hơn so với thiết kế dây giày. Giờ đây, mỗi khi đi hay tháo giày thì bạn chỉ cần sử dụng núm vặn cực kỳ nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
- Mũi giày được làm từ bọc thép carbon có khả năng chống va đập rất hiệu quả. Nhờ đó mà đôi chân của bạn được bảo vệ an toàn hơn. Khi có vật nặng rơi xuống giày thì mũi thép sẽ phân tán lực và giảm va đập, hạn chế tổn thương tới đôi chân.
- Lớp lót giày được làm từ hợp kim thép cán mỏng. Vật liệu thép có khả năng chống đâm xuyên hiệu quả. Những vật nhọn như: Mảnh chai, đinh, thép,… không thể làm hại tới đôi chân của bạn.
- Đế giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Chất liệu cao su có khả năng chống dầu, chống axit rất tốt. Ngoài ra, chất liệu cao su không bị ăn mòn bởi hóa chất nên rất phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.
- Miếng lót giày được làm từ chất liệu cotton 100%. Đây là chất liệu bền, mềm mại, có khả năng chống lạnh rất tốt. Ngoài ra, nó có khả năng chống thấm hút tuyệt đối, giúp lưu thông không khí rất tốt. Dù bạn có đi giày trong thời gian dài cũng không cảm thấy bưng bít, hay khó chịu.
- Ngoài ra, giày bảo hộ còn có tác dụng chống tĩnh điện rất tốt. Tính năng này phù hợp với những người làm việc ở môi trường điện.
Rút gọn
Giày cao cổ Ziben ZB-206 (eco3d.vn)
 

Đối tác

Top