Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh giấy in tem kính mắt tại hcm

giayintemtrasua

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/3/19
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
#1
Chuyên cung cấp các loại tem kính mắt tại hồ chí minh, với giá thành hợp lý tư vấn tận tình có mẫu cho khách hàng tham khảo nếu cần. Chúng tôi nhận tất cả các đơn hàng liên quan tới giấy decal in tem kính mắt theo yêu cầu. Đôi nét về giấy in tem mắt kính cho quý khách tham khảo.
Giấy in tem kính mắt là decal dạng cuộn bóc dán trực tiếp được in sẵn hoặc in bằng máy in mã vạch tùy vào nhu cầu của quý khách.
Tem kính mắt thường có 2 phần, một là phần đầu dùng để in thông tin, giá bán, nơi sản xuất, thương hiệu, mã vạch... phần này cũng được chia làm hai phần bằng nhau thường là hình chữ nhật có kích thước tùy vào nhu cầu của khách hàng. Phần còn lại là đuôi tem dùng để cuộn vào gọng kính cố định vị trí giúp cho khách hàng dễ dàng nhìn thấy thông tin sản phẩm nêu trên.

Tem kính mắt là một trong các hình thức niêm yết giá do chính phủ quy định nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng cũng như nâng cao giá trị sản phẩm và sự chuyên nghiệp của các cửa hàng.

Giấy in tem kính mắt có 2 chất liệu chính là giấy decal thường và giấy decal PVC, decal thường có thể xé rách không chống nước cần bảo quản nơi khô ráo, decal PVC xé không rách, rửa trong nước không bị bở (chống nước) tùy theo nhu cầu mà chúng ta chọn giấy in tem kính có chất liệu phù hợp.
Khử keo phần đuôi tem giúp tăng cao thẩm mỹ khi dán lên kính mắt không để lại keo khi tháo tem vệ sinh kính, việc khử keo là không bắt buộc quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn vì giá thành khử keo khá cao nên cần được hỗ trợ kỹ hơn.
Thông số
Chất liệu: decal thường hoặc decal PVC
Kích thước: tùy theo nhu cầu của quý khách (có sẵn 45x30x40mm, 35x30x40mm (ngang x cao x đuôi))
Đường kính lõi giấy: 26mm lõi trong, 30mm lõi ngoài
Khử keo: theo yêu cầu
Chiều dài cuộn giấy: 50m
Số lượng tem: tùy theo kích thước tem
giayintemtrasua.com chuyên cung cấp các loại máy in tem trà sữa, máy quét mã vạch, giấy in mã vạch, mực in mã vạch... phục vụ cho công việc quản lý bán hàng của quý khách
Hàng hóa chính hãng, mới 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Đối với mặt hàng có sẵn và địa chỉ giao hàng tại HCM giao nhanh trong vòng 01h – 04h.
Thanh toán linh hoạt: tiền mặt/chuyển khoản.
Giao hàng, lắp đặt, bảo hành tận nơi sử dụng miễn phí tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh.
GIẤY IN TEM TRÀ SỮA
(NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI GIẤY IN BILL, GIẤY IN MÃ VẠCH)
Trụ sở chính: 45/22/16 Đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946.113.259 / 0396.703.295
Hotline: 0946.113.259
Email: dodat9801@gmail.com
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top