Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Giày thấp cổ Ziben ZB-S183

Cà Na

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/4/24
Bài viết
16
Thích
0
Điểm
1
#1
- Giày thấp cổ Ziben ZB-S183 có trang bị vật liệu làm từ thép. Thép có khả năng chống chịu vật nặng rất tốt. Nếu chẳng may trong quá trình làm việc có đất, đá, gạch rơi xuống thì phần mũi thép sẽ phân tán lực giúp làm giảm nguy cơ tới đôi bàn chân.
- Phần vỏ ngoài của giày được làm từ chất liệu da thật phủ PU. Da thật có độ bền rất cao, nó có tác dụng chống nước tốt. Còn vật liệu PU có khả năng kháng hóa chất, axit rất tốt. Phần thân giày có khả năng thích nghi với nhiều môi trường làm việc.
- Phần lớp lót bên trong được sản xuất từ sợi cambrelle. Có tác dụng êm ái, thoáng khí và giúp cho đôi giày trở nên gọn gàng hơn.
- Tấm lót giày cũng được làm từ thép, có khả năng chống đâm xuyên hiệu quả. Bảo vệ đôi chân khỏi sự gây hại của các vật nhọn như: Đinh, mảnh chai, thép,…
- Miếng lót giày làm từ chất liệu E.V.A có đặc điểm là dẻo dai, mềm mại, thông thoáng khí nên khi đi giày chúng ta sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu.
- Phần đế giày được làm từ vật liệu thép. Nó có khả năng chống trơn trượt, giảm sốc rất tốt.
- Giày bảo hộ Ziben ZB-183 nổi bật với thiết kế thời trang, hiện đại, có đầy đủ chức năng bảo hộ, phù hợp làm việc ở nhiều môi trường làm việc khác nhau đó là: Công trường xây dựng, hầm mỏ, xí nghiệp, nhà máy, tàu thuyền, xưởng gỗ,…
Giày thấp cổ Ziben ZB-S183 (eco3d.vn)
 

Đối tác

Top