Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Giờ Cano Đi Cù Lao Chàm

dacotours

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
46
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
K 142 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵ
Website
dacotours.com
#1
Giờ cano đi Cù Lao Chàm – Cùng cập nhật thông tin chi tiết về giờ cano xuất bến đi ra Đảo Cù Lao Chàm để hành trình khám phá Cù Lao Chàm của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn.
GIỜ CANO ĐI CÙ LAO CHÀM
Đảo Cù Lao Chàm cách cảng Cửa Đại khoảng 15km nên việc di chuyển ra đảo khá dễ dàng bằng cano cao tốc hoặc các tàu chợ. Để thuận tiện việc lên kế hoạch du lịch của các bạn, chúng tôi xin cập nhật thông tin “Giờ Cano Đi Cù Lao Chàm” cũng như những lưu ý cần biết khi đi du lịch Cù Lao Chàm.
GIỜ CANO ĐI CÙ LAO CHÀM CHI TIẾT

Vào những ngày hè, thời tiết ổn định, Cano cao tốc đi Cù Lao chàm thường hoạt động hàng ngày vào lúc 8h30 buổi sáng và 14h vào buổi chiều.
Vào mùa mưa bão thì phụ thuộc vào tình hình thời tiết, nếu biển động, thời tiết xấu thì mọi tàu thuyền đều không được xuất bến ra đảo Cù Lao Chàm.
GIỜ TÀU CHỢ ĐI CÙ LAO CHÀM
Để đi du lịch Cù Lao Chàm bạn cũng có thể đi bằng tàu chợ nhưng thời gian ra đảo chậm hơn tầm 90 phút.
“Giờ tàu chợ đi Cù Lao Chàm” đi ra đảo vào lúc 7h30 hàng ngày và chuyến về lúc 11h30. Vì vậy nếu bạn chọn tàu chợ ra đảo để tham quan thì có thể ngủ lại trên đảo và về lại vào trưa ngày hôm sau.
Trên đây là thông tin chi tiết về Giờ Cano đi Cù Lao Chàm mới nhất mà công ty du lịch Đà Nẵng DACOTOURS. COM cập nhật mới nhất.
 

Đối tác

Top