Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hà Nội Giới thiệu các loại xốp chống nóng mang lại hiệu quả cao

matec vina

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/3/19
Bài viết
91
Thích
1
Điểm
8
#1
Ngoài việc sử dụng các loại tôn chống nóng thì việc sử dụng các loại xốp chống nóng cũng là một giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho các công trình vào mùa hè. Cùng chúng tôi nhận biết một số loại xốp chống nóng phổ biến trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây.
Ứng dụng của các loại xốp chống nóng
Xốp chống nóng được dùng để ốp tường cho các công trình để cách nhiệt cho vách và tường bao. Không chỉ có khả năng cách nhiệt tốt mà sản phẩm còn có khả năng cách âm và giảm ồn vượt trội nên ngoài việc dùng để chống nóng, nó còn được coi là một giải pháp cách âm cho công trình.

Bên cạnh đó, sản phẩm xốp cách nhiệt, chống nóng còn được dùng làm vỏ bọc cho các đồ, linh kiện điện tử hoặc các mặt hàng dễ vỡ.
Nhận diện các loại xốp chống nóng hiện nay
Trên thị trường hiện nay, có 2 loại xốp chống nóng được sử dụng rộng rãi đó là xốp eps và mốp xốp xps.
Mốp xốp eps là loại xốp chống nóng có bề ngoài màu trắng, trọng lượng nhẹ, bao gồm các mức tỉ trọng khác nhau. Người ta thường dùng xốp eps để làm panel eps cách nhiệt hoặc dùng để ốp vách chống nóng, làm trần chống nóng,…
Mốp xốp xps là loại xốp chống nóng có tỷ trọng cao hơn, bề ngoài có màu xanh nhạt, khác biệt hoàn toàn với các loại xốp khác. Sản phẩm ít được dùng để làm panel chống nóng nhưng có thể dùng để tôn nền, bù sàn nhà hoặc để ốp chống nóng cho vách, cho tường.
Trên đây là những nhận diện đơn giản nhất của các loại xốp chống nóng phổ biến nhất hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo để nhận biết được chính xác nhất.
Để tham khảo thêm các thông tin khác về các loại sản phẩm này, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 

Đối tác

Top