Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Goadesign thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em thế hệ mới

Goadesignseo

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/6/19
Bài viết
125
Thích
0
Điểm
16
#1
Hiện nay, sau mùa dịch thì thị trường kinh doanh KHU VUI CHƠI TRẺ EM đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên vẫn chưa thật sự đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi - giải trí cho các em thiếu nhi, bởi lẻ sau dịch có rất nhiều doanh nghiệp không trụ nổi đã phải thanh lý khu vui chơi của họ do nhiều nổi sức ép về mặt bằng củng như kinh phí để duy trì.


Đối với chúng tôi khi thiết kế một mô hình “khu vui chơi trẻ em”,chúng tôi luôn đặt tâm huyết của mình vào các bản thiết kế ấy.

Không chỉ thổi hồn vào các bản thiết kế khu vui chơi trẻ em,chúng tôi còn đem đến cho các em một không gian có thể vui chơi giải trí sau những giờ học ở trường căn thẳng. Mỗi trò chơi được đặt vào từng ngõ ngách, từng khu vực là sự là sự quan sát tỉ mỉ, cùng sự tính toán đến từ các giám sát viên của Goadesign nhầm bảo đảm sự an toàn nhất có thể cho các em.

Sự tiện ích từ các khu vui chơi trẻ em mang đến là điều mà các bậc cha mẹ tìm kiếm, bởi sau giờ học ở trường các thiên thần của họ rất ít chổ có thể chơi đùa, giải trí. Nếu theo bố mẹ đến các quán cà phê hiện nay thì các bé bị bắt ngồi yên một chổ,không thể chạy nhảy chơi đùa như các sân chơi.Thay vì như vậy thì việc phát triển các khu vui chơi trẻ em đang dần trở nên xu hướng phát triển mới.Việc cân nhắc đầu tư vào lĩnh vực này sẽ là một lợi thế cho cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một lĩnh vực đầu tư mới mẻ và tìm năn.

Goadesign với những mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em rất chuyên nghiệp, được sự chú ý đến rất nhiều từ các nhà đầu tư và các bậc phụ huynh an tâm dẫn dắt con em của họ đến,để các bé có thể thoải mái chơi đùa mà không phải lo lắng bất kì điều gì.
Những mô hình trò chơi mà chúng tôi đem lại không bao giờ bị trùng lập với nhau để tránh cho các bé có sự nhàm chán.

Màu sắc củng là yếu tố quan trọng , não bộ các bé đang dần phát triển, việc nhận biết các màu sắc giúp các bé rất nhiều.

Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu thiết kế mà Goadesign đã triển khai và được khá nhiều sự tín nhiệm của các nhà đầu tư,củng như sự yêu thích của các bạn thiếu nhi, luôn đòi được bố mẹ mình dắt đến mỗi dịp rãnh rỗi.

Thông Tin Liên Hệ :

GOADESIGN - Kiến Tạo Không Gian Việt
Công ty TNHH SX TM DV Mũi Tên Vàng
MST : 0305970450
Hotline : 0902 548 399 (Anh Chung)
Website : Goadesign.vn - MuiTenVangvn.com - ThietKeKhuVuiChoi.vn
Email : goadesign.info@gmail.com - Goadesign.contact@gmail.com
Văn Phòng Đại Diện : 158/56/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9 ,Quận Gò Vấp ,TP. Hồ Chí Minh
Xưởng Sản Xuất : Nhị Bình 4 ,Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh








 

Đối tác

Top