Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Gối Lông Vũ Nhân Tạo Tatana

dungtran2193

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/7/19
Bài viết
194
Thích
0
Điểm
16
#1
Gối ôm lông vũ được sản xuất với chất liệu thân thiện, chất lượng và an toàn, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Ruột gối được làm bằng những sợi bông cực nhỏ dưới một micro, nên trên thị trường gọi là gối micro hay còn gọi lông vũ nhân tạo, mềm mịn, những sợi lông vũ được trải đều khắp gối tạo nên độ bồng bềnh, mềm mại, không gây xẹp trong thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, gối không chỉ mang lại cảm giác êm ái dễ chịu, mà còn không có mùi như lông vũ tự nhiên, được xử lý nghiêm ngạch nên những sợi bông trở nên vô trùng, vô khuẩn rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt hơn gối ôm lông vũ lại có tính kháng khuẩn cao, không gây kích ứng da hay những người mẫn cảm.


Gối Ôm Lông Vũ Tatana​



Vỏ gối được may tỉ mỉ chắc chắn với đường viền xung quanh giúp gối trở nên sang trọng hơn và cao cấp hơn. Ngoài ra vỏ gối còn được làm từ vải 100% cotton có khả năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn hiệu quả.


Đường viền nổi xung quanh gối làm tăng thêm sự sang trọng​


Những sợi micro lại có tác dụng giữ nhiệt vào mùa lạnh, cho bạn cảm giác ấm áp. Nhưng lại có khả năng mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu vào mùa hè, nhờ độ thoáng khí cao mà những sợi lông vũ mang lại. Là sản phẩm rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Đặc biệt gối ôm lông vũ, còn được thiết kế có dây kéo giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, ruột gối có thể giặt nhẹ nhàng khi cần thiết mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Thiết kế có dây kéo giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh​
 

Đối tác

Top