Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc HCHAT Dương Thịnh Đại lý bán hóa chất tẩy sơn uy tín nhất

Lan

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/5/19
Bài viết
158
Thích
0
Điểm
16
#1
Muốn loại bỏ dễ dàng các vết sơn dính trên bề mặt vật liệu nhựa, gỗ, kim loại…cách tốt nhất và hiệu quả nhất là dùng hóa chất tẩy sơn. Hiện nay trên thị trường có rất hóa chất xử lý bề mặt, hóa chất tẩy rửa nhiều loại chất tẩy sơn hàng Việt Nam & hàng nhập khẩu. Nhưng sản phẩm hàng Việt Nam với ưu điểm tẩy nhanh & giá rẻ được người Việt Nam lựa chọn. Nên chọn mua hóa chất tẩy sơn loại nào tốt? và mua hóa chất tẩy sơn giá rẻ ở đâu Hà Nội uy tín nhất? Cùng tìm hiểu rõ trong bài viết dưới đây.

Khái niệm hóa chất tẩy sơn là gì?
Ngày nay chất tẩy sơn được sử dụng rộng rãi, hóa chất tẩy sơn là dung môi có tác dụng loại bỏ lớp sơn cũ trên bề mặt vật liệu. Sản phẩm được điều chế từ các chất hóa học mà trong thành phần chủ yếu của chế phẩm này là dung môi hữu cơ và các chất phụ gia khác.
Chất tẩy sơn là sự trộn lẫn của rất nhiều chất khác nhau. Mỗi thành phần đều có những tác dụng riêng đồng thời hỗ trợ nhau để hoàn thiện quá trình bóc sơn đảm bảo các yêu cầu sau: ăn mòn nền yếu, tách 2 phần sơn và kim loại tốt, tốt cho môi trường, ít bay hơi thân thiện với người sử dụng và không gây biến chứng bề mặt, dễ dàng có thể sử dụng, sơn lại ngay lập tức.

Sự cần thiết của hóa chất tẩy sơn.
Trong khi thi công các loại sơn không thể tránh khỏi những sơ suất làm dính sơn nên các bề mặt khác. Nếu không xóa bỏ sẽ gây mất thẩm mỹ có khi làm ảnh hưởng đến bề mặt nền.Nếu bạn chỉ dùng phương pháp thủ công thì rất khó có hiệu quả, không thể làm sạch vết sơn trên mọi vật như ban đầu được. Một cách hiệu quả và tốt nhất là nên sử dụng các hóa chất tẩy sơn, đảm bảo tẩy sạch nhưng vẫn an toàn cho mọi bề mặt vật liệu.
Mua hóa chất tẩy sơn giá rẻ loại nào tốt? ở đâu?
Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều mẫu mã hóa chất tẩy sơn mang chức năng chung là làm tẩy sạch sơn trên các bề mặt, nhưng mỗi loại đều có những ứng dụng riêng cho từng loại chất liệu nhất định. Chính vì thế để mua hóa chất tẩy sơn loại tốt, bạn nhất thiết phải biết rõ đầy đủ thông tin về công dụng cũng như tính năng nổi bật của từng loại. Nếu bạn chưa tìm được, hãy tham khảo ngay dòng sản phẩm hóa chất tẩy sơn giá rẻ DT-05 – dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối tại Công Ty Hóa Chất Dương Thịnh.

Chất tẩy sơn DT-05 – 80.000đ.
Chất tẩy sơn DT-05N
được sử dụng trong tẩy sơn nước trên trên các bề mặt bê tông, xi măng, tường nhà, nền nhà, trên các đồ gia dụng đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, chủ nhà, thợ sơn khi vệ sinh công nghiệp tẩy rửa những vệ sơn rơi, bám trên công trình; khi sửa chữa chung cư, nhà xưởng; khi sơn lại đồ dùng, dụng cụ…
Ưu điểm
  1. Thời gian tẩy sơn nhanh (không quá 5 phút).
  2. Tẩy được cả những chi tiết lớn mà không phun cát, phun bi được.
  3. Tẩy được những chi tiết có thành đứng (như thành ô tô, tường, cạnh của chi tiết)
  4. Tẩy được những lớp sơn ở góc khuất.
  5. Không gây bụi, ồn.
Hướng dẫn sử dụng
  1. Quét 1 lớp Chất tẩy sơn DT-05N lên vị trí có sơn cũ cần tẩy;
  2. Chờ cho chất tẩy sơn tác dụng, làm cho lớp sơn cũ bị phồng lên, hoặc mềm ra (3-5 phút);
  3. Dùng dao hoặc vật cứng để cạo bỏ lớp sơn cũ…
1 kg sản phẩm Chất tẩy sơn DT-05N tẩy được 8-10m2 bề mặt.

Ngoài ra tại hoachatduongthinh.vn còn cung cấp nhiều hóa chất tẩy sơn giá rẻ hiệu quả khác, đồng thời có nhiều loại hóa chất tẩy rửa khác, hóa chất công nghiệp, hóa chất xử lý bề mặt….
Mua hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo các sản phẩm hóa chất tẩy sơn khác.
Công ty TNHH HCAT Dương Thịnh
Địa chỉ: Số 8 – Thôn Viên 3 – P.Cổ Nhuế 2 – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Hotline 24/7: 024 3838 7403 – 0972 170 931


Email: hoachatduongthinh@gmail.com
Từ khóa liên quan:

  • Hóa chất tẩy sơn trên bề mặt kim loại
  • Hóa chất tẩy sơn trên nhựa
  • Hóa chất tẩy sơn pu
  • Hóa chất tẩy sơn xe máy
  • Hóa chất tẩy sơn trên mọi bề mặt
 

Đối tác

Top