Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Hệ thống làm việc theo thời gian thực (Realtime) andon

bestonline.kd06

Thành viên cấp 1
Tham gia
1/6/19
Bài viết
42
Thích
0
Điểm
6
#1
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao tại thị trường Việt Nam, chủ yếu ở các nhà máy sản xuất tại các khu công nghiệp trong cả nước. Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương (adsun) xin giới thiệu một hệ thống online andon system đa chức năng do công ty sản xuất và cung cấp

Hệ thống online andon system này được thiết kế để kiểm soát chi tiết các sự kiện ở từng công đoạn quan trọng trong quá trình sản xuất. Hệ thống làm việc theo thời gian thực (Realtime) có khả năng cảnh báo tức thời, những sự cố gián đoạn quá trình như: thiết bị có sự cố, thiếu nguyên vật liệu, bán thành phẩm, phát hiện lỗi trên sản phẩm bởi nhân viên – công nhân tham gia sản xuất.

Khác với hệ thống andon theo quan niệm cũ là nhân viên quản lý phải ghi chép bằng tay và thống kê các sự cố xảy ra. Hệ thống online andon system này được thiết kế dựa trên công nghệ vi xử lý, giao tiếp trực tuyến với máy tính thông qua một hệ thống server được thiết kế chuyên dụng, gởi thông tin mọi sự cố trong suốt quá trình sản xuất. Các thông tin về sự cố sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sản xuất chung là server hoặc trên các máy tính cùng mạng.

Nhờ xử lý và truyền số liệu trên mạng Lan thông qua server và bởi khả năng kết nối trực tuyến, người quản lý dễ dàng kiểm soát mọi sự cố xảy ra trong sản xuất ngay trên màn hình máy tính ngoài bảng hiện thị và báo động ngay tại xưởng. Hệ thống thu thập và đưa ra những báo cáo và thông kê chi tiết các sự cố xảy ra và thời gian dừng chuyền trong ca hoặc ngày làm việc.

Bên cạnh những ưu điểm trên, người quản lý có thể sử dụng những thông tin đã lưu trữ trong cơ sở dữ liệu để phục vụ công tác xử lý số liệu thống kê, phân tích khả năng xảy ra sự cố ở từng công đoạn, từng nhóm làm việc, nhằm tìm ra chính xác nguyên nhân của sự cố để khắc phục.
Tóm lại hệ thống này giúp người quản lý kiểm soát quy trình sản xuất tốt hơn, nhanh hơn và độ tin cậy cao nhất.
CUNG CẤP GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT NHƯ:
1. Quản lý sản xuất
2. Theo dõi sản xuất
3. Xử lý sự cố trong sản xuất
4. Xử lý lỗi sản phẩm
5. Đếm sản phẩm
CUNG CẤP NHỮNG THIẾT BỊ CHÍNH TRONG NGÀNH SẢN XUẤT NHƯ:
1. Hệ thống phần mềm chuyên dụng quản lý Andon
2. Hệ Thống thiết bị Andon
3. Bảng thông tin điện tử trong nhà và ngoài trời
4. Màn hình LED trong nhà và ngoài trời
5. Hệ thống bảng theo dõi năng suất
6. Hệ thống bảng đếm sản lượng & thiết bị cảm biến sản phẩm
 

Đối tác

Top