Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hà Nội Hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt

hoachatsaomai

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/3/19
Bài viết
34
Thích
0
Điểm
6
#1
Hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt giá rẻ chất lượng được phân phối bởi công ty hóa chất Sao Mai được tin tưởng là tiện và lợi hơn rất nhiều. Các loại hóa chất khử trùng như clo, i ốt có thể tồn tại trong nước trong một thời gian khi tiếp xúc và có thể hạn chế sự phát triển của vi khuẩn tới mức tối thiểu, cũng như ảnh hưởng của tái nhiễm. Ngoài ra, còn có các loại hóa chất khác cũng được sự quan tâm sử dụng và tìm mua nhiều tại đơn vị chúng tôi trong nhiều năm nay.


Hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt
Mục đích sử dụng hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt là gì?
Hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt được cung cấp và sử dụng với mục đích: kiểm soát tảo, keo tụ tạo bông, hấp phụ, làm mềm, oxy hóa, khử trùng, điều chỉnh pH, ức chế ăn mòn, bổ sung flouride.

Kiểm soát rêu tảo: hóa chất diệt rêu tảo được sử dụng để làm giảm sự nở hoa của rêu tảo độc hại ở các hồ chứa nước, loại bỏ rêu tảo tại các bồn chứa và đường ống dẫn nước.

Hóa chất keo tụ tạo bông: mục đích chính của việc sử dụng hóa chất công nghiệp keo tụ tạo bông trong xử lý nước chính là loại bỏ các chất rắn ở dạng lơ lửng và dạng keo.

Hóa chất keo tụ, trợ lắng cũng giúp loại bỏ một số vấn đề như chất hữu cơ, chất gây màu và vi sinh vật. Các loại hóa chất keo tụ tạo bông được sử dụng xử lý nước sinh hoạt ăn uống là: phèn nhôm, PAC.

Hóa chất hấp thụ: than hoạt tính được sử dụng để loại bỏ các chất ô nhiễm hữu cơ, các chất chuyển hóa, nó cũng được sử dụng để loại bỏ các hợp chất có thể ảnh hưởng đến hương vị và mùi của nước.

Làm mềm nước được thực hiện như một phần của xử lý nước để loại bỏ các muối canxi và magie, đặc biệt là các cacnonat và bicacbonat gây cứng nước. Nước cứng có thể gây ra cặn bám trên bề mặt đường ống và thiết bị, gây ra vấn đề với việc sử dụng các loại xà phòng và chất tẩy rửa. Làm mềm nước phổ biến được thực hiện bằng việc sử dụng hạt nhựa trao đổi ion loại cation axit mạnh.

Hóa chất oxy hóa: có thể được thêm vào nước để oxy hóa một số chất chẳng hạn clo hoặc kali permangana, hay có thể được thêm vào để kiểm soát sắt và mangan, các hợp chất có ảnh hưởng đến hương vị và mùi của nước, các chất ô nhiễm hữu cơ. Ozone và có thể là hydrogen peroxide có thể được thêm vào để oxy hóa các hợp chất hữu cơ, do đó làm giảm lượng keo tụ cần thiết.


Cung cấp hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt
Hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt và các loại hóa chất khử trùng
Khử trùng nước thường được sử dụng như là một công đoạn và ở công đoạn cuối cùng của quá trình xử lý nước. Khử trùng được sử dụng rộng rãi để ngăn chặn sự di chuyển của vi khuẩn, vi rút và một số động vật nguyên sinh vào hệ thống phân phối. Hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt được sử dụng để khử trùng nước uống là chất oxy hóa mạnh như clo và các dẫn xuất của nó như chlorine dioxide, khử trùng nước uống bằng cloramin B, ozone và hydrogen peroxide.

Hiệu quả của việc khử trùng phụ thuộc rất lớn vào chất lượng của nguồn nước và bị ảnh hưởng bởi các điều kiện như thời gian tiếp xúc, độ pH và độ đục của nước, hàm lượng hữu cơ trong nước. Để khử trùng hiệu quả nước phải được xử lý sao cho độ đục và hàm lượng hữu cơ ở mức thấp nhất, sự tồn tại của các hạt lơ lửng có thể bảo vệ vi sinh vật khỏi hóa chất khử trùng. Ngoài ra các chất hữu cơ dư thừa và các hợp chất khác có thể phản ứng với hóa chất khử trùng dẫn đến gia tăng sự hình thành các sản phẩm phụ khử trùng.

Hóa chất điều chỉnh pH đóng vai trò quan trọng đối với quá trình keo tụ, tạo bông đặc biệt cho việc loại bỏ các chất hữu cơ tự nhiên, kiểm soát ăn mòn. Kiểm soát pH cũng rất quan trọng để khử trùng hiệu quả và giảm thiểu sự hình thành các sản phẩm phụ của khử trùng, hiệu quả của khử trùng phụ thuộc rất nhiều vào độ pH.

Nhìn chung, dựa vào các thông tin trên, các hộ gia đình hay doanh nghiệp có thể đưa vào sử dụng cho thiết bị hoặc hệ thống xử lý nước của mình. Quý khách hàng quan tâm đến quy trình, kỹ thuật xử lý nước hay có nhu cầu tìm mua các loại hóa chất xử lý nước ăn uống sinh hoạt, hóa chất xử lý nước thải, hóa chất công nghiệp có thể liên hệ với công ty cung cấp hóa chất tại Hà Nội của chúng tôi để được tư vấn miễn phí!
Trích dẫn: http://hoachatsaomai.com/san-pham/hoa-chat/hoa-chat-xu-ly-nuoc-uong-sinh-hoat
 

Đối tác

Top