Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Tatamimi shop

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/12/19
Bài viết
198
Thích
0
Điểm
16
#1


TATAMIMI.COM là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có biển Hộp đèn quảng cáo.Chúng tôi có các mẫu mã Hộp đèn quảng cáo đẹp, giá rẻ, nhận làm Hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu, Hộp đèn quảng cáo trên toàn quốc.

Hộp đèn quảng cáo hay còn gọi là Biển quảng cáo hộp đèn, Biển hộp đèn led, Biển bạt hộp đèn, Biển hộp đèn hắt sáng, Hộp đèn quảng cáo siêu mỏng mica in decal đều là tên gọi chung để gọi các loại Biển hiệu quảng cáo có sử dụng hộp đèn để chiếu sáng. Chúng được rất nhiều các doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm thương mại… sử dụng bởi nó đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ của người tiêu dùng.

Hộp đèn quảng cáo có các kích thước và hình thù khác nhau như hình vuông, hình tròn, hình lục giác... bên trong được lắp bóng đèn sáng trắng sẽ cho ra sản phẩm Hộp đèn quảng cáo siêu sáng với hiệu ứng mặt biển nổi bật hơn vào ban đêm. Hộp đèn quảng cáo siêu sáng sẽ tạo hiệu ứng nổi bật hơn các thông tin như: logo hình ảnh nhận diện thương hiệu, điểm nhấn hay các thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng. Hộp đèn quảng cáo còn có thể gắn bộ vi cảm biến và tạo hiệu ứng đặc biệt, đối với loại hộp đèn này còn được gọi bằng tên Hộp đèn chuyển hình.

Bên cạnh đó với công nghệ gia công chế tác mica hiện nay, chúng tôi còn nhận thiết kế Hộp đèn hút nổi các loại. Sử dụng công nghệ hút nổi bằng mica, trải qua quá trình đun nóng và hút nổi bằng khuôn gỗ được thiết kế riêng. Bên trong có gắn đèn xuyên sáng, độ dày được làm nổi lên nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Với Hộp đèn hút nổi các loại khung bên ngoài sẽ làm bằng nhôm hoặc hợp kim để tạo sự bền chắc và tránh tình trạng vô nước. Chân hộp đèn có nhiều dạng để lắp theo chiều ngang hay chiều dọc đều được. Loại hộp đèn hút nổi này thường dùng làm hộp đèn phụ treo gần kế bên bảng hiệu chính, có độ sáng tốt để thu hút khách hàng đi đường cả ngày lẫn đêm. Bên trong hộp, người ta sẽ không gắn những loại đèn huỳnh bàng như bảng hiệu hiflex mà lắp đèn chiếu sáng thông minh có độ sáng và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Nói chung các loại đèn sử dụng trong Hộp đèn quảng cáo đều là đèn led nên sẽ có ưu điểm là có khả năng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường. Bởi vậy sử Hộp đèn quảng cáo sẽ tạo sự khác biệt với các loại hình Biển quảng cáo truyền thống.

Tại TATAMIMI.COM chúng tôi chuyên nhận tư vấn, thiết kế, sản xuất các loại Hộp đèn quảng cáo, Biển quảng cáo hộp đèn, Biển hộp đèn led, Biển bạt hộp đèn, Biển hộp đèn hắt sáng với mọi màu sắc, kích thước theo nhu cầu của quý khách hàng. Cùng với công nghệ máy móc kỹ thuật in ấn hiện đại, bất cứ hình ảnh thông tin, thông điệp nào mà quý khách muốn gửi gắm đều sẽ được chúng tôi hiện thực hóa qua việc in Chữ quảng cáo trên biển hộp đèn.



Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
hop-den-chu-nhat.JPG Hop-den-sieu-mong-Hang01.JPG hop-den-sieu-mong-treo-tuong-HN01.JPG hop-hut-noi-mica-sua.JPG
 

Đối tác

Top