Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp đèn siêu mỏng menu trà sữa,Mẫu hộp đèn Menu quán trà sữa đẹp

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Hộp đèn siêu mỏng menu trà sữa,Mẫu hộp đèn Menu quán trà sữa đẹp



Tại các quán trà sữa ngày nay đang thu hút mọi giới trẻ, với nhiều mẫu mã hiện đại , sang trọng, đẹp để các bạn trẻ đến checkin tauh quán. Các biển treo tại các quán ăn, quán trà sữa góp phần làm cho không gian của bạn trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn. Chúng tôi là đơn vi chuyên gia công cung cấp các biển bảng quán trà sữa phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.



15 mẫu biển quảng cáo của quán trà sữa ấn tượng nhất,Tổng hợp những mẫu bảng hiệu trà sữa đẹp thu hút giới trẻ nhất hiện ...,Những loại tranh trang trí quán trà sữa NHÌN LÀ MÊ - Thiết kế quán cafe,Tranh treo quán cafe (cà phê) đẹp



Bảng hiệu tại quán trà sữa, bảng menu quán trà sữa, bảng mica quán trà sữa vừa giúp quý khách hàng có thể hiểu được những thông tin, dễ hiểu, gây ấn tượng mạnh từ ban đầu. Hình ảnh ở các bảng hiệu luôn được kết hợp bởi nhiều màu sắc, ấn tượng, slogan không phức tạp vì thế giúp cho không gian của bạn đẹp mắt hơn.



Làm bảng hiệu trà sữa phải phù hợp, quảng cáo được sản phẩm của cửa hàng. Thiết kế, chất liệu và màu sắc bằng mica Đài Loan chochen 5mm-8mm, sản phẩm có hai mặt ghép. ở giữa là tranh backlist giúp cho những mẫu mã quán trà sữa trở nên sang trọng hơn



Những loại tranh trang trí quán trà sữa được bao bọc bởi khung bên ngoài được làm bằng Mica, thiết kế độc đáo, ấn tượng, tranh hộp đèn siêu mỏng, tranh đèn led được treo ở những nơi dễ nhìn, sản phẩm dễ lắp đặt và gia công nhanh chóng phù hợp với nhiều loại mẫu mã của quý khách hàng.



Hộp đèn siêu mỏng nắp bật menu trà sữa,Mẫu hộp đèn Menu quán trà sữa đẹp,Thi công hộp đèn ly trà sữa đẹp giá rẻ. Với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia công các sản phẩm phù hợp với mọi mẫu mã yêu cầu của quý khách hàng.

QUANGCAOLIVINA.COM

Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)

Email: micalivina@gmail.com
 

Đính kèm

Đối tác

Top