Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa đựng 3 trái táo tại Thủ Đức

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Hộp nhựa đựng 3 trái táo là dòng sản phẩm sử dụng 1 lần để đóng gói trưng bày và bảo quản trái táo Fuji, táo Newzealand, táo Envy... giữ được hàm lượng dinh dưỡng ở mức cao nhất khi đến tay khách hàng.



Là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế tinh tế, sắc nét, hộp dày cứng cáp giúp tạo sự sang trọng và bảo vệ tối đa cho sản phẩm bên trong. Hộp được sản xuất chuyên dụng đựng 3 trái táo, chia thành 3 ngăn vừa đảm bảo táo không dịch chuyển có thể dẫn đến va chạm, xô lệch vừa giúp khả năng trao đổi không khí giữa táo và điều kiện bảo quản tốt hơn.

Hộp nhựa trái cây chiếm rất ít không gian trưng bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng. Thiết kế nút bấm mang đến sự thuận tiện trong đóng gói và sử dụng. Cấu trúc thân và nắp liền thân giúp tiết kiệm chi phí sản xuất do đó RVC bán hộp nhựa 3 trái với gái thành rất cạnh tranh.

Được sản xuất bằng nhựa PET an toàn với sức khỏe được kiểm định an toàn, dùng cho thực phẩm. Nguyên liệu sản xuất hộp nhựa được đưa kiểm định bởi trung tâm đo lường và chứng nhận 3.



Màu sắc trong suốt giúp khách hàng quan sát chân thực từ bên ngoài, thúc đẩy quá trình mua hàng, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Sản phẩm dễ dàng được dán nhãn, cung câp thông tin sản phẩm và nhà cung cấp, đưa thương hiệu của người kinh doanh tới gần với người tiêu dùng.

Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH RVC
Địa chỉ : 11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984
 

Đối tác

Top