Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hộp nhựa đựng cherry dùng trong siêu thị

uyenrvc

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/5/19
Bài viết
316
Thích
0
Điểm
16
#1
Để bảo quản trái cherry được tiện lợi và dễ sử dụng, các nhà cung cấp trái cây, siêu thị hay bách hóa xanh đều lựa chọn phương pháp sử dụng hộp nhựa trong có lỗ của công ty RVC. Không những thế những chiếc hộp này có thể giúp cho việc vận chuyển trái cây một cách dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài.

Những chiếc hộp nhựa đựng cherry với kích thước to nhỏ khác nhau. Có loại hộp từ 250g đến 1kg, không chỉ thích hợp đựng cherry mà còn cho nhiều loại trái cây. Có thể bảo quản trong tủ lạnh vừa đẹp mắt, vừa tiện lợi.
Hộp nhựa đựng cherry với nguyên liệu PET nguyên sinh, an toàn. Được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm, hoa quả là an toàn cho người tiêu dùng.

Khi đóng bằng hộp nhựa trong của RVC, trái cherry giữ được độ tươi ngon lâu hơn so với việc đựng trong túi nilon, bao xốp hay hộp giấy. Cherry tươi ngon các nhà cung cấp sẽ có thêm thời gian bán được hết sản phẩm với giá thành mong muốn nhất, đồng thời còn kích thích hành vi mua của khách hàng bởi màu sắc trong suốt của hộp nhựa giúp khách hàng có cái nhìn khách quan về sản phẩm bên trong.

Nhờ có các lỗ thoát khí trên hộp nhựa trái cây, cherry sẽ giảm tình trạng đọng sương, gây úng quả ở những điểm có tiếp xúc nhiều sương. khi bảo quản bằng tủ mát. Các lỗ thoáng khí được bố trí được bố trí với số lượng phù hợp và rất khoa học thuận tiện cho quá trình trao đổi khí.

Mua hộp nhựa đựng cherry của RVC mang lại hiệu quả kinh tế cao giúp gia tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu sản phẩm. Hộp nhựa trong sẽ là lựa chọn số 1 khi đóng gói cherry nói riêng và các loại trái cây nông sản nói chung cho cung ứng trong hệ thống siêu thị và cửa hàng.

Công ty TNHH RVC
11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM
Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984.
 

Đối tác

Top